ตีสิบเดย์ บี มาติกา เจ้าของฉายา พระแม่มาติกา

THB 0.00

มาติกา ทั้งนี้ องค์กรในจังหวัดนครราชสีมาและคณะกรรมการมูลนิธิในเครือสว่างทั่วประเทศ ในวันที่ 6 มิ ย จะมาร่วมเคารพศพในช่วงเช้า ช่วงสายจะนิมนต์พระมาฉันเพลและสวดมาติกา จากนั้นในช่วงบ่าย

บทสวด ธัมมะสังคิณีมาติกา กุสะลา ธัมมา อะกุสะลา ธัมมา อัพ๎ยากะตา ธัมมา ฯ สุขายะ เวทะนายะ สัมปะยุตตา ธัมมา ทุกขายะ เวทะนายะ สัมปะยุตตา ธัมมา อะทุกขะมะสุขายะ เวทะนายะ สัมปะยุตตา ธัมมา ฯ วิ มาติกาบังสุกุล มาติกา วินิจสร “การส่งคำบอกกล่าวเมื่อตั๋วแลกเงินขาดความเชื่อถือเพราะไม่มีการรับรองหรือไม่มีการใช้เงิน” วิทยานิพนธ์ นิติศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 2555

ปริมาณ:
มาติกา
Add to cart

มาติกา ทั้งนี้ องค์กรในจังหวัดนครราชสีมาและคณะกรรมการมูลนิธิในเครือสว่างทั่วประเทศ ในวันที่ 6 มิ ย จะมาร่วมเคารพศพในช่วงเช้า ช่วงสายจะนิมนต์พระมาฉันเพลและสวดมาติกา จากนั้นในช่วงบ่าย

มาติกาบังสุกุล บทสวด ธัมมะสังคิณีมาติกา กุสะลา ธัมมา อะกุสะลา ธัมมา อัพ๎ยากะตา ธัมมา ฯ สุขายะ เวทะนายะ สัมปะยุตตา ธัมมา ทุกขายะ เวทะนายะ สัมปะยุตตา ธัมมา อะทุกขะมะสุขายะ เวทะนายะ สัมปะยุตตา ธัมมา ฯ วิ

มาติกา วินิจสร “การส่งคำบอกกล่าวเมื่อตั๋วแลกเงินขาดความเชื่อถือเพราะไม่มีการรับรองหรือไม่มีการใช้เงิน” วิทยานิพนธ์ นิติศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 2555