มาติกา วินิจสร - Faculty of Law

THB 0.00

มาติกา การสวดมาติกา คือ การสวดบทมาติกาของอภิธรรมเจ็ดคัมภีร์หรือที่เรียกว่า สัตตัปปกรณาภิธรรม ซึ่งมีการบังสุกุลเป็นที่สุด เป็นประเพณีนิยมจัดให้สงฆ์สวดในงานทำบุญหน้าศพย่างหนึ่ง เรียกโดยโวหารทางราชการในงาน

การสวดมาติกา คือ การสวดบทมาติกาของอภิธรรมเจ็ดคัมภีร์หรือที่เรียกว่า สัตตัปปกรณาภิธรรม ซึ่งมีการบังสุกุลเป็นที่สุด เป็นประเพณีนิยมจัดให้สงฆ์สวดในงานทำบุญหน้าศพย่างหนึ่ง เรียกโดยโวหารทางราชการในงาน มาติกา มาติกา บัง สกุล ถวาย หลวง พ่อ วัด ปากน้ํา และ บรรพบุรุษ 0 • ภาค บ่าย พระ ภิกษุ สามเณร อุบาสก อุบาสิกา และ สาธุชน ประกอบ พิธี ขอ ข มา ต่อ ผู้ใหญ่ ซึ่ง ได้แก่

ปริมาณ:
มาติกา
Add to cart

มาติกา การสวดมาติกา คือ การสวดบทมาติกาของอภิธรรมเจ็ดคัมภีร์หรือที่เรียกว่า สัตตัปปกรณาภิธรรม ซึ่งมีการบังสุกุลเป็นที่สุด เป็นประเพณีนิยมจัดให้สงฆ์สวดในงานทำบุญหน้าศพย่างหนึ่ง เรียกโดยโวหารทางราชการในงาน

มาติกา แปลว่า การสวดมาติกา คือ การสวดบทมาติกาของอภิธรรมเจ็ดคัมภีร์หรือที่เรียกว่า สัตตัปปกรณาภิธรรม ซึ่งมีการบังสุกุลเป็นที่สุด เป็นประเพณีนิยมจัดให้สงฆ์สวดในงานทำบุญหน้าศพย่างหนึ่ง เรียกโดยโวหารทางราชการในงาน

มาติกา บัง สกุล ถวาย หลวง พ่อ วัด ปากน้ํา และ บรรพบุรุษ 0 • ภาค บ่าย พระ ภิกษุ สามเณร อุบาสก อุบาสิกา และ สาธุชน ประกอบ พิธี ขอ ข มา ต่อ ผู้ใหญ่ ซึ่ง ได้แก่