เปิดภาพคุณแม่พระเอกอีมินโฮ สวยปังออร่านึกว่านางเอก

THB 1000.00
มินโฮ

มินโฮ  อีมินโฮ เป็นนักแสดงและนายแบบ ชาวเกาหลีใต้ ซึ่งโด่งดังกับบทบาท กูจุนพโย จากซีรีส์เรื่องดัง Boys Over Flowers หรือ F4 ในฉบับเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ ปี 2552 ก่อนจะมีผลงานซีรีส์ตามมาอีก ตามมาดูเรื่องราวในวัยเด็กที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนของดาราดังระดับโลกอย่างอีมินโฮกัน! นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 1987 ที่ดงจักกู กรุงโซล ตามที่คุณแม่ระบุไว้ในตอนที่คลอดเขามีน้ำหนัก

990 ถูกใจ,22 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก ✨พี่พรรณ✨ต้าวบ้าของเบลล่า : ลีมินโฮ หล่อมากกกก ✨✨ #ลีมินโฮลีมินโฮเสียงต้นฉบับ อีมินโฮ เกิดในปี 1987 เป็นนักแสดงชายระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยมีผลงานที่โดดเด่นเช่น “The Heirs”, “Boys Over Flowers” และ “The Legend of the Blue

This browser is not supported · ลีมินโฮ พระเอกเกาหลีจากเรื่องล่าสุด The Legend of The Blue Sea เดินทางมาถ่ายโฆษณาที่ประเทศไทย พักอยู่โรงแรมตรงข้ามร้านชลาชล สาขา ภายในงานเมื่อ มินโฮ ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ ก็กรี๊ดกันเสียงดัง พระเอกซุปเปอร์สตาร์ก็ได้ยกมือไหว้ พร้อมกับโบกมือทักทายแฟนๆ ที่มารอด้วยด้วยรอยยิ้มสุดละมุนที่ทำสาวๆ ใจละลาย เท่านั้นยังไม่พอ

Quantity:
Add To Cart