เห็นใจ เมียฝรั่ง กันบ้างนะคะ น่ารักๆ นิสัยดีๆ ก็มีเยอะไป

THB 1000.00
มี เมีย ฝรั่ง pantip

มี เมีย ฝรั่ง pantip  คือดิฉันทำงานโรงแรมค่ะ เจอลูกค้าหลายแบบหลายประเภท แต่ที่เจอแล้วสะดุดที่สุดก็คือลูกค้าเมียฝรั่ง นิสัยมาแบบเดียวกันหมด คือ จะโชว์พราว จะสั่งนั่นสั่งนี่ เรื่องเยอะ เป็นเหมือนกันหมด เจอกับตัวเองค่ะ เมียฝรั่งมันย้อนถามเราว่าฟังอังกฤษไม่รู้เหรอ กรูจะบอกเลยนะ ยิ้ม มันก็คนไทย ถ้าไม่ได้ผัวฝรั่ง ยิ้ม จะพูดได้มั้ย 1 0 2 ความคิดเห็น ความคิดเห็นที่ 1 สมาชิกหมายเลข 1767832

ผู้หญิงไทยมีแฟน หรือสามีเป็นฝรั่ง ส่วนมากดูเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เปรี้ยว แซ่บ มี sex appeal ดูมีการศึกษา ดูไฮโซอย่างบอกไม่ถูก เพี้ยนออกทริป เราไปเดินห้างกับสามี เจอหลายคู่เลย ที่น่ารักมาด้วยกันสายฝอกับแฟนต่างชาติทั้งนั้น คู่แรก สาวผิวคล้ำกับแฟนผิวสี ยืนซื้อของเครื่องสำอางค์ ตรงเคาเตอร์ MAC พร้อมเราพอดี เราอยู่เคาเตอร์

เจอกับตัวเองค่ะ เมียฝรั่งมันย้อนถามเราว่าฟังอังกฤษไม่รู้เหรอ กรูจะบอกเลยนะ ยิ้ม มันก็คนไทย ถ้าไม่ได้ผัวฝรั่ง ยิ้ม จะพูดได้มั้ย 1 0 2 ความคิดเห็น ความคิดเห็นที่ 1 สมาชิกหมายเลข 1767832 เมื่อเทียบกับหญิงไทยในปัจจุบัน ที่มีสามีเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะฝรั่ง ไม่ว่าจะประเทศอะไรก็ตาม แต่ส่วนผู้ชายผมไม่ค่อยเห็น ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร มีปัจจัยอะไรบ้างครับ

Quantity:
Add To Cart