Skip to product information
1 of 1

ยีนส์

นิยมยีนส์ 250 บาท

นิยมยีนส์ 250 บาท

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ยีนส์

นิยมยีนส์ 250 บาท ยีนส์ ย้อนประวัติศาสตร์ เจาะลึกเรื่องราวเดนิมยีนส์ · 1853 – 'Levi Strauss' ผู้อพยพชาวเยอรมันได้ก่อตั้งธุรกิจค้าส่งสินค้าชื่อ Levi Strauss & Co ขึ้น และที่ซานฟรานซิสโก พวกเขาสร้างชื่อเสียงและทำรายได้ เสื้อกั๊กยีนส์ ส่วนกางเกงยีนส์ผู้ชาย ได้แรงบันดาลใจมาจากการผจญภัย ลุยๆ แบบคาวบอย แต่ใช้เทคนิคสมัยใหม่ในการตัดเย็บแต่งรอยเฟด รอยขาดต่างๆ บนกางเกงยีนส์ ให้เหมือนกับลุยมาแล้วเต็มที่

เสื้อกั๊กยีนส์ เลือกซื้อกางเกงยีนส์ Under 12 Oz ผ้าไม่หนา เวลาสวมใส่จะมีความรู้สึกเบาสบาย ไม่ร้อนจนเกินไป ผสม Lycra ทำให้ยืดหยุ่น สามารถขยับตัวได้ง่ายไม่อึดอัด มีให้เลือกหลายแบบ หลายสี กางเกงยีนส์ขาดๆ

ยีนส์ เนื้อ ผ้า ยีน ส์ มี กี่ แบบ ผ้ายีนส์มีกี่ชนิด? ตอบ: ผ้ายีนส์ หรือ เดนิม ที่นำเอามาผลิตเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนั้น มีทั้งหมด 8 ชนิด ได้แก่ ผ้าเดนิมคอตตอน 100%, ผ้าเดนิมดิบ, ผ้าเดนิมฟอก, ผ้าเดนิมแบบยืด, ผ้า เนื้อ ผ้า ยีน ส์ มี กี่ แบบ ผ้ายีนส์มีกี่ชนิด? ตอบ: ผ้ายีนส์ หรือ เดนิม ที่นำเอามาผลิตเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนั้น มีทั้งหมด 8 ชนิด ได้แก่ ผ้าเดนิมคอตตอน 100%, ผ้าเดนิมดิบ, ผ้าเดนิมฟอก, ผ้าเดนิมแบบยืด, ผ้า

View full details