บริษัทแม่อยู่ญี่ปุ่น ใครยื่น ภพ 30 หัก ภงด 53 และใบวางบิลจาก vendor ต้อง

THB 0.00

ยื่นภพ30 การจัดทำรายภาษีขาย การยื่นแบบภาษีมูลค่าผ่านอินเทอร์เน็ต และการจ่ายชำระผ่าน เค พลัส เอสเอ็มอี · ขั้นตอนการจัดทำเอกสารเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติราชการด้วยระบบ

ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มและมีสถานประกอบการหลายแห่ง การยื่นแบบนำส่งภาษีมูลค่าเพิ่มและชำระภาษีจะต้องแยกยื่นแบบนำส่งภาษีเป็นรายสถานประกอบการ ยื่นภพ30 ในกรณีที่ไม่ได้ยื่นแบบภ พ 30 จะต้องมีค่าปรับเดือนละ 500 บาท แบบภ พ 30 ตั้งแต่เดือนมิ ย 60 – มิ ย 62 จะเป็นช่วงที่อายุความหมดเพราะเกิน 1 ปีมาแล้ว จึงไม่มีค่าปรับแบบเดือนละ

ปริมาณ:
ยื่นภพ30
Add to cart

ยื่นภพ30 การจัดทำรายภาษีขาย การยื่นแบบภาษีมูลค่าผ่านอินเทอร์เน็ต และการจ่ายชำระผ่าน เค พลัส เอสเอ็มอี · ขั้นตอนการจัดทำเอกสารเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติราชการด้วยระบบ

ยื่นภพ30 ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มและมีสถานประกอบการหลายแห่ง การยื่นแบบนำส่งภาษีมูลค่าเพิ่มและชำระภาษีจะต้องแยกยื่นแบบนำส่งภาษีเป็นรายสถานประกอบการ

ในกรณีที่ไม่ได้ยื่นแบบภ พ 30 จะต้องมีค่าปรับเดือนละ 500 บาท แบบภ พ 30 ตั้งแต่เดือนมิ ย 60 – มิ ย 62 จะเป็นช่วงที่อายุความหมดเพราะเกิน 1 ปีมาแล้ว จึงไม่มีค่าปรับแบบเดือนละ