ภาษีหัก ณ ที่จ่ายเงินเดือน ภ ง ด 1 และ ภ ง ด 1ก

THB 0.00

ยื่นหัก ณ ที่จ่าย ภาษีหัก ณ ที่จ่าย หรือภาษาทางการคือ ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย คือการเสียภาษีรูปแบบหนึ่ง ซึ่งผู้จ่ายที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคล จะต้องหักไว้ก่อนจ่ายเงิน ให้กับผู้รับทั้งที่เป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล จากนั้นนำเงินที่หักไว้

ข้อ 1 ผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 3 เตรส มาตรา 50 และมาตรา 69 ทวิ แห่งประมวลรัษฎากร ต้องยื่นรายการตามแบบที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด และนำเงินภาษีที่ตนมีหน้าที่ต้องหักไปส่ง ณ ที่ว่าการอำเภอ ดอยอ่างขาง อุณหภูมิ หรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล หักภาษี ณ ที่จ่ายโดยค านวณหักไว้ในอัตราร้อยละ เฉพาะผู้จ่ายเงิน และส าหรับการ ซื้อสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้ ยางแผ่นหรือยางชนิดอื่นอันผลิตขึ้นหรือได้มาจากส่วนใด ๆ

ปริมาณ:
ยื่นหัก ณ ที่จ่าย
Add to cart

ยื่นหัก ณ ที่จ่าย ภาษีหัก ณ ที่จ่าย หรือภาษาทางการคือ ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย คือการเสียภาษีรูปแบบหนึ่ง ซึ่งผู้จ่ายที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคล จะต้องหักไว้ก่อนจ่ายเงิน ให้กับผู้รับทั้งที่เป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล จากนั้นนำเงินที่หักไว้

ยื่นหัก ณ ที่จ่าย ออนไลน์ ข้อ 1 ผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 3 เตรส มาตรา 50 และมาตรา 69 ทวิ แห่งประมวลรัษฎากร ต้องยื่นรายการตามแบบที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด และนำเงินภาษีที่ตนมีหน้าที่ต้องหักไปส่ง ณ ที่ว่าการอำเภอ

หรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล หักภาษี ณ ที่จ่ายโดยค านวณหักไว้ในอัตราร้อยละ เฉพาะผู้จ่ายเงิน และส าหรับการ ซื้อสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้ ยางแผ่นหรือยางชนิดอื่นอันผลิตขึ้นหรือได้มาจากส่วนใด ๆ