ไข้มาลาเรีย โรคติดต่อจากยุงก้นปล่อง โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

THB 0.00

ยุงก้นปล่อง ยุงก้นปล่อง คือยุงที่เป็นพาหะนำเชื้อไข้มาลาเรีย มีลำตัวเป็นสีน้ำตาล ปีกมีเกล็ดสี พบมากในพื้นที่ป่า มักออกหากินตั้งแต่เวลาหลังหกโมงเย็นเป็นต้นไป โดยยุงก้นปล่องแบ่งออกเป็นชนิดที่เป็นพาหะหลัก

Tags › ยุงก้นปล่อง May 25, 2018 ทีมส่งเสริมสุขภาพและเวชกรรมป้องกัน ร่วมรณรงค์และให้ความรู้เรื่องไข้เลือดออก ณ opd no responses Back to top mobile desktop  ยุงก้นปล่อง เตือนระวัง “ไข้มาลาเรีย” โรคอันตราย ภัยร้ายที่มาจากยุงก้นปล่อง : TNN Health - เตือนระวัง “ไข้มาลาเรีย” โรคอันตราย ภัยร้ายที่มาจากยุงก้นปล่อง - เปิดวิธีรักษาไข้มาลาเรีย

ปริมาณ:
ยุงก้นปล่อง
Add to cart

ยุงก้นปล่อง ยุงก้นปล่อง คือยุงที่เป็นพาหะนำเชื้อไข้มาลาเรีย มีลำตัวเป็นสีน้ำตาล ปีกมีเกล็ดสี พบมากในพื้นที่ป่า มักออกหากินตั้งแต่เวลาหลังหกโมงเย็นเป็นต้นไป โดยยุงก้นปล่องแบ่งออกเป็นชนิดที่เป็นพาหะหลัก

ยุงก้นปล่อง Tags › ยุงก้นปล่อง May 25, 2018 ทีมส่งเสริมสุขภาพและเวชกรรมป้องกัน ร่วมรณรงค์และให้ความรู้เรื่องไข้เลือดออก ณ opd no responses Back to top mobile desktop

เตือนระวัง “ไข้มาลาเรีย” โรคอันตราย ภัยร้ายที่มาจากยุงก้นปล่อง : TNN Health - เตือนระวัง “ไข้มาลาเรีย” โรคอันตราย ภัยร้ายที่มาจากยุงก้นปล่อง - เปิดวิธีรักษาไข้มาลาเรีย