มูรินโญ รับหัวร้อนดีใจเย้ยแฟนบอลยูเว่ - ชี้เดือดเพราะถูกหยามครอบครัวก่อน

THB 0.00

ยูเว่ ฟูแล่มของเข้าอัด ยูเว่ 4-1 หงส์เข้าวินด้วย · ฟุตบอลยูโรปาลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มี ค ที่ผ่านมา ฟูแลมเปิดบ้านทำผลงานช็อกโลก เอาชนะยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลีไปได้ 4-1 เข้ารอบ

สุดท้ายการย้ายทีมของผมก็ไม่ได้เกิดขึ้นนะ เพราะในตอนนั้นผมเป็นกัปตันทีมของ ยูเวนตุส และสโมสรก็เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตผมเลย ผมเป็นแฟนบอล ยูเว่ มาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ เลยนะ และผมก็ไม่ ยูเว่ สตาเบีย ถ้าไม่มีครูแนะนำวันนั้น เราอาจจะขาดจินา ผู้อยู่ทัพหลัง GDH #PODECODExGena #GoodDayPodcast #PODCODE #GDH #บันเทิงTiktok ฟื้นไหม แมนยู ยูเว่ #HappyHourโค้ดกับฟาน #

ปริมาณ:
ยูเว่
Add to cart

ยูเว่ ฟูแล่มของเข้าอัด ยูเว่ 4-1 หงส์เข้าวินด้วย · ฟุตบอลยูโรปาลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มี ค ที่ผ่านมา ฟูแลมเปิดบ้านทำผลงานช็อกโลก เอาชนะยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลีไปได้ 4-1 เข้ารอบ

ยูเว่ สุดท้ายการย้ายทีมของผมก็ไม่ได้เกิดขึ้นนะ เพราะในตอนนั้นผมเป็นกัปตันทีมของ ยูเวนตุส และสโมสรก็เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตผมเลย ผมเป็นแฟนบอล ยูเว่ มาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ เลยนะ และผมก็ไม่

ถ้าไม่มีครูแนะนำวันนั้น เราอาจจะขาดจินา ผู้อยู่ทัพหลัง GDH #PODECODExGena #GoodDayPodcast #PODCODE #GDH #บันเทิงTiktok ฟื้นไหม แมนยู ยูเว่ #HappyHourโค้ดกับฟาน #