รองทรงต่ำไว้ขอบ รองทรงหลังทุย ตัดผมชาย ตัดหลายๆทรงใน 1 หัว หลักสูตร

THB 1000.00
รองทรงต่ํา ไว้ขอบ

รองทรงต่ํา ไว้ขอบ  รองทรงต่ำไว้ขอบ ก็คือ การไถผมด้านล่างแบบ low fade ส่วนบริเวณผมที่ตัดด้านบนจะไถ หรือตัดเป็นให้เห็นขอบผมที่ชัดเจน ไม่ได้ไถให้นวลกลืน ซึ่งเป็นทรงที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบในความเท่ และยังเหมาะสำหรับหนุ่มๆ 2 รองทรงต่ำไว้ขอบ รองทรงต่ำไว้ขอบจะมีลักษณะคล้ายกับการตัดผมรองทรงต่ำเปิดข้าง เพียงแต่จะใช้สันหวีหรือปัตตาเลียนตัด

user hh5vp2fm9j @ ทรงผมยอดฮิต #สอนตัดผมชาย #สไตล์วินเทจ #ช่างโรงงานร้าน มเปิดข้าง รองทรง พร้อมเทคนิคบอกช่างอย่างไร เพื่อ 1, รองทรงต่ำไว้ขอบ 1 รองทรงสูงเปิดข้างไว้บน  รองทรงต่ำไว้ขอบ ก็คือ การไถผมด้านล่างแบบ low fade ส่วนบริเวณผมที่ตัดด้านบนจะไถ หรือตัดเป็นให้เห็นขอบผมที่ชัดเจน ไม่ได้ไถให้นวลกลืน ซึ่งเป็นทรงที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบในความเท่ และยังเหมาะสำหรับหนุ่มๆ

รองทรงสูงไว้ขอบ แนะนำการขึ้นทรงไว้ชอบผมเส้นใหญ่ชี้มากตัดแบบนี้ง่ายกว่า ช่างมีสาระ ต้าร์บาร์เบอร์ TarBarBer•103K views · 13:26 · Go to channel ยอดเข้าชมโพสต์ ครั้ง สำรวจวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับ ทรงผมรองทรงต่ําไว้ขอบ บน TikTok ดูวิดีโอเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทรงผมรองทรงกลางไว้ขอบไว้บนทรงเดิมสั้นๆ, ทรงผมเปิดในหลังรองทรงต่ํา,

Quantity:
Add To Cart