ในระบบปรับอากาศกับระบบทำความเย็น แตกต่างกันอย่างไร

THB 1000.00
ระบบ ทำความ เย็น

ระบบ ทำความ เย็น  เนื่องจาก Air Conditioner เป็นระบบปรับอากาศที่มีขนาดเล็กกว่าระบบปรับอากาศ HVAC และสามารถใช้ทำความเย็นได้ดี จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในห้องหรือพื้นที่ที่ต้องการปรับความเย็น เช่น ห้องเย็นโรงงาน เข้าใจระบบทำความเย็น แบบง่ายๆ สไตล์ TRA 25 พฤษจิกายน 2021 article LIVE : ครั้งที่ 8 ความปลอดภัยในระบบทำความเย็นที่ใช้แอมโมเนียเป็นสารทำความเย็น โดย แขกรับเชิญพิเศษ คุณ

คอยล์เย็น ที่ CIG เราสามารถผลิตคอยล์เย็นที่เหมาะสำหรับอุณหภูมิที่หลากหลายตามการใช้งานตั้งแต่ HVACR ปกติไปจนถึงการใช้ในงานที่อุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา ดูรายละเอียด »  วิธีการไล่อากาศแบบเดิมๆ ซึ่งเรามักจะใช้พนักงานช่างไปเปิดวาล์วไล่อากาศ จะมีค่าใช้จ่ายสูงในแง่ของการสูญเสียน้ำยาทำความเย็น และอาจจะทำให้สิ่งแวดล้อมเป็นพิษ

Chiller หรือที่เราเรียกกันว่า เครื่องทำความเย็น คือ อุปกรณ์ที่ทำน้ำให้เย็น โดยการระบายความร้อนจากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง Chiller ทำหน้าที่โดยการนำน้ำที่เย็นแล้ว มาจ่ายในระบบทำความ เช่นการใช้สารทำความเย็น ในอุตสาหกรรมเคมี ปิโตรเคมี โรงกลั่นน้ำมัน โรงแยกก๊าซ เช่นการใช้สารทำความเย็นมาเปลี่ยนระบบปรับอากาศ ให้เป็นระบบทำความเย็นแบบดูดซึม ในอุตสาหกรรมปิโตเคมี เป็นต้น

Quantity:
Add To Cart