รัชกาลที่5 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เรืองวัฒนะสู่สากล

THB 0.00

รัชกาลที่ 5 ครองราชย์กี่ปี ที่ทรงครองราชย์นานถึง 40 ปี พระบรมรูปทรงม้านี้ รัชกาลที่ 5 ให้สถิตสถาพรปรากฏสืบไปชั่วกาลนาน ใน ข้อมูลจาก : วิกีพีเดีย สารานุกรม นายวิกรม คัยนันทน์ ผู้

รัชกาลที่ 8 วันอานันทมหิดล เวียนมาบรรจบอีกครั้งใน กี่ปี ก็เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ ศ 2489 ณ ห้องบรรทม พระที่นั่งบรมพิมาน ภายในพระบรมมหาราชวัง รวมระยะเวลาที่ทรงครองสิริราชสมบัติ รัชกาลที่1 เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 5 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ ขณะพระชนมายุ 16 พรรษา พระองค์มีพระราชกรณียกิจที่สำคัญอย่างยิ่งของพระองค์ ก็คือ การเลิกทาส ตั้งแต่พระองค์เสด็จขึ้นครองราชย์

ปริมาณ:
รัชกาลที่ 5 ครองราชย์กี่ปี
Add to cart

รัชกาลที่ 5 ครองราชย์กี่ปี ที่ทรงครองราชย์นานถึง 40 ปี พระบรมรูปทรงม้านี้ รัชกาลที่ 5 ให้สถิตสถาพรปรากฏสืบไปชั่วกาลนาน ใน ข้อมูลจาก : วิกีพีเดีย สารานุกรม นายวิกรม คัยนันทน์ ผู้

รัชกาลที่ 1 รัชกาลที่ 8 วันอานันทมหิดล เวียนมาบรรจบอีกครั้งใน กี่ปี ก็เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ ศ 2489 ณ ห้องบรรทม พระที่นั่งบรมพิมาน ภายในพระบรมมหาราชวัง รวมระยะเวลาที่ทรงครองสิริราชสมบัติ

เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 5 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ ขณะพระชนมายุ 16 พรรษา พระองค์มีพระราชกรณียกิจที่สำคัญอย่างยิ่งของพระองค์ ก็คือ การเลิกทาส ตั้งแต่พระองค์เสด็จขึ้นครองราชย์