เงิน ก่อนที่จะปิดบัญชีเมื่อสิ้นงวดยอดรายได้ และค่าใช้จ่ายที่บันทึกไว้อาจยัง

THB 0.00

ราย ได้ ค้าง รับ รายได้ค้างรับ คือ รายได้ที่เกิดขึ้นในงวดบัญชีปัจจุบัน แต่ยังไม่ได้รับเงิน และจะได้รับเงินในงวดบัญชีถัดไป เช่น ค่าเช่าค้างรับ ดอกเบี้ยค้างรับ ฯลฯ ซึ่งรายได้ค้างรับถือเป็นสินทรัพย์หมุนเวียน

+ สมุดรายวันทั่วไป สมุดบันทึกรายการขั้นต้น 5 สมุดเงินสด 6 ใช้บันทึกรายการรับ – จ่ายเงินสด และเงินสดคงเหลือ ประจำ รายงานบอลสด งบการเงินจัดทำขึ้นโดยใช้เกณฑ์คงค้าง รายการและเหตุการณ์ทางบัญชีจะรับรู้เมื่อเกิดขึ้น มิใช่เมื่อมีการรับหรือจ่ายเงินสดหรือรายการเทียบเท่าเงินสด โดยรายการต่าง ๆ จะบันทึกบัญชีและแสดง ในงบการเงินตามงวด

ปริมาณ:
ราย ได้ ค้าง รับ
Add to cart

ราย ได้ ค้าง รับ รายได้ค้างรับ คือ รายได้ที่เกิดขึ้นในงวดบัญชีปัจจุบัน แต่ยังไม่ได้รับเงิน และจะได้รับเงินในงวดบัญชีถัดไป เช่น ค่าเช่าค้างรับ ดอกเบี้ยค้างรับ ฯลฯ ซึ่งรายได้ค้างรับถือเป็นสินทรัพย์หมุนเวียน

รายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง + สมุดรายวันทั่วไป สมุดบันทึกรายการขั้นต้น 5 สมุดเงินสด 6 ใช้บันทึกรายการรับ – จ่ายเงินสด และเงินสดคงเหลือ ประจำ

งบการเงินจัดทำขึ้นโดยใช้เกณฑ์คงค้าง รายการและเหตุการณ์ทางบัญชีจะรับรู้เมื่อเกิดขึ้น มิใช่เมื่อมีการรับหรือจ่ายเงินสดหรือรายการเทียบเท่าเงินสด โดยรายการต่าง ๆ จะบันทึกบัญชีและแสดง ในงบการเงินตามงวด