“ธนาธร” จี้กกต ตรวจสอบ 149 รายชื่อโพยก๊วนฮั้วเลือกสว : Matichon TV

THB 0.00

รายชื่อ สว พบเริ่มมีแจ้งความทุจริตเลือกตั้ง นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ตรวจเยี่ยมการเลือก สว ระดับอำเภอ พื้นที่เขตหลักสี่ ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เขต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน นายเทวฤทธิ์ มณีฉาย บรรณาธิการสำนักข่าวประชาไท ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส ว กลุ่ม 18 สื่อมวลชน อ อัมพวา จ สมุทรสงคราม และเป็น 1 ใน 149 รายชื่อ มีจดหมายเปิด รายชื่อ 11 ตัวจริง เช ล ซี คืนนี้ การเลือกกันเองของสมาชิกวุฒิสภา ชุดใหม่จำนวน 200 คน คาดว่าจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2567 หลัง สว ชุดเฉพาะกาล 250 คน

ปริมาณ:
รายชื่อ สว
Add to cart

รายชื่อ สว พบเริ่มมีแจ้งความทุจริตเลือกตั้ง นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ตรวจเยี่ยมการเลือก สว ระดับอำเภอ พื้นที่เขตหลักสี่ ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เขต

รายชื่อนักบอลทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน นายเทวฤทธิ์ มณีฉาย บรรณาธิการสำนักข่าวประชาไท ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส ว กลุ่ม 18 สื่อมวลชน อ อัมพวา จ สมุทรสงคราม และเป็น 1 ใน 149 รายชื่อ มีจดหมายเปิด

การเลือกกันเองของสมาชิกวุฒิสภา ชุดใหม่จำนวน 200 คน คาดว่าจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2567 หลัง สว ชุดเฉพาะกาล 250 คน