เล่าสู่กันฟังเรื่อง “พระราหุล : ผู้ได้รับอริยทรัพย์แทนราชสมบัติ ในวันที่เจ้าชาย

THB 0.00

ราหุล การก่อสร้างสะพานข้ามแยก ตรงสี่แยกราหุล ตรงแยกราหุลเป็นแยกที่ไม่จำเป็นต้องมีสะพานข้ามแยก รถเดินทางสัญจรไม่ได้ติดอะไรเลย ช่องทางการร้องเรียน : เว็บไซต์ สถานะปัจจุบัน : เรื่องอยู่ระหว่างดำเนิน

โครงการศึกษาพระสุตตันตปิฎก เรื่อง พระราหุล โดย อาจารย์ประเสริฐ ตั้งอุดมเลิศ วันอาทิตย์ที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ณ ชั้น ๒ ห้องสาวัตถีธรรมเธียเตอร์  ราหุล พระนางพิมพายโสธรา พระมารดาของราหุล ทรงเห็นเป็นโอกาสดี เมื่อทรงทราบว่า พระพุทธเจ้า เสด็จเข้ามารับบิณฑบาต จึงแต่งองค์ให้ราหุลผู้โอรสงดงามด้วยเครื่องประดับของขัตติยกุมาร แล้วชี้ บอกราหุลว่า พระ

ปริมาณ:
ราหุล
Add to cart

ราหุล การก่อสร้างสะพานข้ามแยก ตรงสี่แยกราหุล ตรงแยกราหุลเป็นแยกที่ไม่จำเป็นต้องมีสะพานข้ามแยก รถเดินทางสัญจรไม่ได้ติดอะไรเลย ช่องทางการร้องเรียน : เว็บไซต์ สถานะปัจจุบัน : เรื่องอยู่ระหว่างดำเนิน

ราหุล โครงการศึกษาพระสุตตันตปิฎก เรื่อง พระราหุล โดย อาจารย์ประเสริฐ ตั้งอุดมเลิศ วันอาทิตย์ที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ณ ชั้น ๒ ห้องสาวัตถีธรรมเธียเตอร์

พระนางพิมพายโสธรา พระมารดาของราหุล ทรงเห็นเป็นโอกาสดี เมื่อทรงทราบว่า พระพุทธเจ้า เสด็จเข้ามารับบิณฑบาต จึงแต่งองค์ให้ราหุลผู้โอรสงดงามด้วยเครื่องประดับของขัตติยกุมาร แล้วชี้ บอกราหุลว่า พระ