ริมฝีปาก สะท้อนสุขภาพ

THB 1000.00
ริมฝีปาก

ริมฝีปาก  ลิปทินท์ มอบสีเด่นชัด ติดทนนาน เนื้อกลอสบางเบาไม่เหนอะหนะไม่ติดแมส พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ให้ลุคโกลว์ใส แวววาว โดยมีหัวแปรงตัว S ช่วยให้เกลี่ยเนื้อลิปได้ทั่วถึง ริมฝีปากที่ดูชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม สุขภาพดี ริมฝีปากคล้ำ ไม่ว่าจะด้วยกรรมพันธุ์ หรือพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้เราสีปากคล้ำขึ้นโดยไม่รู้ตัว อย่างการติดนิสัยชอบเลียริมฝีปาก การสูบบุหรี่ การแพ้สารเคมี หรือ

ปัญหาของริมฝีปาก · ลิปสติก ซึ่งสารประกอบที่ก่อให้เกิดปัญหาได้บ่อยที่สุดก็คือ สี กลิ่น น้ำหอม ลาโนลิน และสารกันบูด · สิ่งแวดล้อมรอบตัว เช่น อากาศ ที่เย็นและแห้งในหน้า เริมที่ปากส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นตุ่มขนาดเล็ก ตุ่มนูนพอง ภายในตุ่มมีของเหลวใสเป็นน้ำ มักเกิดขึ้นเรียงตัวกันเป็นกลุ่มรอบๆ ริมฝีปาก บนริมฝีปาก หรือขอบริมฝีปาก

ปากนกกระจอก · หลีกเลี่ยงการเลีย หรือกัดริมฝีปาก เพราะจะทำให้ปากแห้ง และแตกเป็นแผลได้ง่าย · ทาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก เช่น ลิปมัน เป็นประจำ · หมั่นทำความสะอาด ไม่เคยบำรุงริมฝีปาก เราควรบำรุงริมฝีปากด้วยการทา White petroleum gel อย่างสม่ำเสมอหรือทาบ่อยๆได้ เพราะจะช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองจากการสัมผัสโดนสารต่างๆโดยตรงที่ริมฝีปาก

Quantity:
Add To Cart