รูเมน วิกิพีเดีย - กระเพาะ รังผึ้ง

THB 0.00

รูเมน รูเมน กระเพาะรูเมน หรือเป็นกระเพาะสำคัญของวัวที่ต้องดูแลให้ดีนะคะ จะกินหญ้ากินอาหาร ต้องดูแลเพื่อสุขภาพที่ดีของโค@parlarnfarm บทคัดย่อ สัมมนาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการเสริมโคลีนป้องกันใน

เป็นกรด-ด่างในรูเมน และความเข้มข้นของแอมโมเนียไนโตรเจน จะส่งผลต่อการทำงานของจุลินทรีย์ต่างๆ เช่น แบคทีเรีย, โปรโตซัว และเชื้อรา โดยผลผลิต สุดท้ายที่สำคัญที่ได้จาก รูเมน บทคัดย่อ สัมมนาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการเสริมโคลีนป้องกันในกระเพาะรูเมน ที่ส่งผลต่อปริมาณการผลิตน ้านม องค์ประกอบน

ปริมาณ:
รูเมน
Add to cart

รูเมน รูเมน กระเพาะรูเมน หรือเป็นกระเพาะสำคัญของวัวที่ต้องดูแลให้ดีนะคะ จะกินหญ้ากินอาหาร ต้องดูแลเพื่อสุขภาพที่ดีของโค@parlarnfarm บทคัดย่อ สัมมนาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการเสริมโคลีนป้องกันใน

รูเมน เป็นกรด-ด่างในรูเมน และความเข้มข้นของแอมโมเนียไนโตรเจน จะส่งผลต่อการทำงานของจุลินทรีย์ต่างๆ เช่น แบคทีเรีย, โปรโตซัว และเชื้อรา โดยผลผลิต สุดท้ายที่สำคัญที่ได้จาก

บทคัดย่อ สัมมนาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการเสริมโคลีนป้องกันในกระเพาะรูเมน ที่ส่งผลต่อปริมาณการผลิตน ้านม องค์ประกอบน