น้ำท่วม : อุตุฯ เตือนทั่วประเทศ-กทม ฝนตกหนักจากร่องมรสุม 11-17 ก ย

THB 0.00

ร่องมรสุม แม้ว่าพายุ คมปาซุ จะสลายกำลังลงไปแล้ว แต่เหตุใดฝนยังตกหนักต่อเนื่อง ล่าสุดกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศว่าฝนจะตกหนักในช่วงนี้จากอิทธิพลของร่องมรสุม คำถามคือร่องมรสุมคืออะไร

ร่องมรสุม กันยายน และ มิถุนายน ร่องมรสุม พฤษภาคม ร่องมรสุม ตุลาคม ประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนและได้รับจากอิทธิพลของมรสุม 2 ทิศทาง คือ ลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้และลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ โดย ร่องมรสุม ร่องมรสุม · ศธ ยัน ไม่ได้สั่งเลื่อนวันเปิดเทอม จากเหตุอากาศร้อนจัด ปล่อยให้แต่ละโรงเรียน พิจารณาตามความเหมาะสม · ไทยเตรียมเข้าฤดูฝนปลายเดือนหน้า คาดมาช้ากว่าปกติ 1-2 สัปดาห์ · พยากรณ์อากาศวันนี้

ปริมาณ:
ร่องมรสุม
Add to cart

ร่องมรสุม แม้ว่าพายุ คมปาซุ จะสลายกำลังลงไปแล้ว แต่เหตุใดฝนยังตกหนักต่อเนื่อง ล่าสุดกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศว่าฝนจะตกหนักในช่วงนี้จากอิทธิพลของร่องมรสุม คำถามคือร่องมรสุมคืออะไร

ร่องมรสุม ร่องมรสุม กันยายน และ มิถุนายน ร่องมรสุม พฤษภาคม ร่องมรสุม ตุลาคม ประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนและได้รับจากอิทธิพลของมรสุม 2 ทิศทาง คือ ลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้และลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ โดย

ร่องมรสุม · ศธ ยัน ไม่ได้สั่งเลื่อนวันเปิดเทอม จากเหตุอากาศร้อนจัด ปล่อยให้แต่ละโรงเรียน พิจารณาตามความเหมาะสม · ไทยเตรียมเข้าฤดูฝนปลายเดือนหน้า คาดมาช้ากว่าปกติ 1-2 สัปดาห์ · พยากรณ์อากาศวันนี้