การละหมาดวันศุกร์เเละคุฏบะฮฺวันศุกร์ รับชมการถ่ายทอดสด

THB 0.00

ละหมาด วัน ศุกร์ “ โครงการส่งเสริมการปฏิบัติศาสนกิจละหมาดวันศุกร์ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ” อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา หัวหน้าโครงการ นายร่อเฉด บุรันวิจิตร ได้

เรื่อง ประชาสัมพันธ์ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ว่าด้วย การละหมาดวักตู และละหมาดวันศุกร์ ที่มัสยิดและสุเหร่า ละหมาด วัน ศุกร์ มุหัมมัด ญะมีล ซัยนู ฉัน จะ ละหมาด วัน ศุกร์ อย่างไร พร้อม กับ มารยาท ต่างๆ 1 ฉัน จะ อาบ น้ํา ใน วัน ศุกร์ ตัด เล็บ ใส่ น้ําหอม และ สวม ใส่ เสื้อผ้า ที่

ปริมาณ:
ละหมาด วัน ศุกร์
Add to cart

ละหมาด วัน ศุกร์ “ โครงการส่งเสริมการปฏิบัติศาสนกิจละหมาดวันศุกร์ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ” อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา หัวหน้าโครงการ นายร่อเฉด บุรันวิจิตร ได้

ละหมาดวันนี้ เรื่อง ประชาสัมพันธ์ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ว่าด้วย การละหมาดวักตู และละหมาดวันศุกร์ ที่มัสยิดและสุเหร่า

มุหัมมัด ญะมีล ซัยนู ฉัน จะ ละหมาด วัน ศุกร์ อย่างไร พร้อม กับ มารยาท ต่างๆ 1 ฉัน จะ อาบ น้ํา ใน วัน ศุกร์ ตัด เล็บ ใส่ น้ําหอม และ สวม ใส่ เสื้อผ้า ที่