ลายเซ็นดิจิทัล สามารถใช้ได้จริง กฎหมายรองรับ แนะนำวิธีนำไปใช้ มีให้

THB 1000.00
ลายเซ็นออนไลน์

ลายเซ็นออนไลน์  เมื่อสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องเซ็นเอกสารด้วยมือบนกระดาษเสมอไป เราสามารถลงลายมือชื่อเอกสารผ่านอิเล็กทรอนิกส์ แบบถูกกฎหมายได้เเล้ว ทำให้การทำงานสะดวก อยู่ที่ไหนก็อนุมัติงานได้ ในทางปฏิบัติ ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์มักเป็นเพียงรูปภาพของลายเซ็นที่เขียนด้วยลายมือ โซลูชันการลงนามทางอิเล็กทรอนิกส์อาจรวมถึงวิธีการยืนยันตัวตนทาง

PDF signature PDF eSignature คือบริการลายเซ็นเอกสารที่ให้บริการลายเซ็นต่างๆ รวมถึงลายเซ็นดิจิทัล ที่เขียนด้วยลายมือ รูปภาพ บาร์โค้ด และคิวอาร์โค้ด PDF e-signature ย่อมาจากคำว่า “Electronic Signature“ แปลว่า ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ หมายถึง ลายเส้นที่บ่งบอกข้อมูล เอกลักษณ์ หรือตัวตนของเจ้าของลายเซ็นนั้นในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เป็นการทำสัญลักษณ์

หลักฐานผ่านการรับรองคุณวุฒิจากคุรุสภา หรือหลักฐานผ่านการรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพของคุรุสภา ; รูปถ่ายสี หน้าตรงครึ่งตัว ชุดสุภาพ ไม่สวมแว่นตาดำ พื้นหลังไม่มีลวดลาย; หลักฐานอื่น ๆ เพื่อ ลายมือชื่อดิจิทัล คือ ลายมือชื่อที่ได้จากกระบวนการเข้ารหัสลับ ซึ่งช่วยให้สามารถยืนยันตัวเจ้าของลายมือชื่อและตรวจพบการเปลี่ยนแปลงของข้อความและ

Quantity:
Add To Cart