ลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์และกฎหมายลิขสิทธิ์ – สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์

THB 1000.00
ลิขสิทธิ์

ลิขสิทธิ์  แต่ภายใต้ระบบกฎหมายลิขสิทธิ์ ไม่ถือว่า AI เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงาน เนื่องจากตามหลักลิขสิทธิ์ได้ให้การคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา เป็นรางวัลแก่ทักษะ แรงงาน และกระบวนการตัดสินใจ  จากนั้นเมื่อเรารู้ถึงปลายทางของรูปภาพเหล่านั้นแล้ว เราก็จะรับรู้ได้ทันทีว่ารูปภาพนั้นติดลิขสิทธิ์หรือเปิดให้งานได้ฟรี หากสามารถนำไปใช้งานได้ฟรีก็จัดเต็มไปเลยจ้า แต่ถ้าหากมีการติดลิขสิทธิ์ ก็ควรที่จะทำตามเงื่อนไข

กระทงลิขสิทธิ์ : 5 บทเรียนน่ารู้จากกรณีกระทงลายการ์ตูน · กรัมปีแคท ชนะคดีลิขสิทธิ์ได้ค่าชดเชย ล้านบาท · ตำรวจสั่งชายฝรั่งเศสถอดวิดีโอล้อเพลง คืนความสุขให้ประเทศไทย หลัง ลิขสิทธิ์ มีประโยชน์มากกว่าที่คิด! หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าความคิดสร้าสรรค์ ความรู้ ความสามารถในการสร้างผลงานชิ้นหนึ่งขึ้นมาสามารถได้รับความคุ้มครองทันที

วัตถุประสงค์และความเหมาะสมหรือลักษณะในการใช้งานลิขสิทธิ์ คือ ไม่มีลักษณะการกระทำเพื่อการค้า หากำไร หรือใช้ในเชิงพาณิชย์ รวมถึงไม่มีเจตนาทุจริต เช่น การนำงานลิขสิทธิ์มาใช้โดยไม่ ลิขสิทธิ์ หมายถึง สิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะกระทำการใด ๆ เกี่ยวกับงานที่ผู้สร้างสรรค์ได้ริเริ่มโดยการใช้สติปัญญาความรู้ ความสามารถ และความวิริยะอุตสาหะของตนเองในการสร้างสรรค์

Quantity:
Add To Cart