ลิงแสม Long-tailed Macaque ส่วนในพื้นที่

THB 1000.00
ลิงแสม

ลิงแสม  ลิงกัง ลิงวอก และลิงแสม เป็นสัตว์ป่าคุ้มครองที่อนุญาตให้เพาะพันธุ์ได้ประชาชนที่ประสงค์ จะเพาะพันธุ์ต้องยื่นคำขอและต้องได้รับอนุญาตจากกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช การล่าหรือทำอันตรายลิง เป็นการ “ลิงแสม” ในจีนตัวเกือบล้าน! สรรพคุณยาโบราณ เปิบพิสดารแค่เป้าลวง · สรรพคุณทางยาจีนของ ลิงแสม · โควิดระบาด “ลิงแสม” ตกเป็นเป้าใช้เป็นสัตว์ทดลอง · สาเหตุที่ไม่เชื่อว่าจะนำลิง

เพชรบุรีเสนอ ลิงแสม พ้นสัตว์ป่าคุ้มครอง เหลือแค่พระราชบัญญัติป้องกัน · ทำหมันลิงแล้วแต่แก้ปัญหาไม่ได้ · ลิงแสม สัตว์ป่าคุ้มครอง · พ ร บ ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์  Tag: ลิงแสม · ข่าวส่วนกลาง · พล ต อ พัชรวาท ส่งอธิบดีกรมอุทยานฯ ร่วมแก้ไขปัญหาลิงลพบุรี ลงนามข้อตกลงร่วมจังหวัดและเทศบาลเมืองเตรียมย้ายลิงไปสถานที่ที่เหมาะสม · CITES · สกัดจับขบวนการค้าสัตว์

พจนานุกรมแปล ไทย-อังกฤษ อ สอ เสถบุตร ความหมายจาก พจนานุกรมแปล ไทย-อังกฤษ อ สอ เสถบุตร ลิงแสม คำอ่านลิงสะแหฺม ดูคำอื่นๆในหมวด แปล ไทย-อังกฤษ อ สอ เสถบุตร ความหมายของ 01:56 กรงต้นแบบเลี้ยงลิงแสม จากการถูกจับย้าย I Thai PBS n 10 hours ago · views 01:15 บุก 2 เหมืองบิทคอยน์ ยึดเครื่องขุด 652 เครื่อง

Quantity:
Add To Cart