โรคลิ้นหัวใจรั่ว โรคที่คนเหนื่อยเร็วต้องเข้าใจ

THB 1000.00
ลิ้นหัวใจรั่ว

ลิ้นหัวใจรั่ว  เกิดจากการกำเนิดกระแสไฟฟ้าหรือการนำไฟฟ้าในหัวใจผิดปกติ ทำให้หัวใจ ลิ้นหัวใจไมตรัลหย่อนทำให้เกิดภาวะลิ้นหัวใจรั่ว มี สมาชิกในครอบครัวเกิดภาวะหัวใจขาดเลือด หรือหัวใจ มีภาวะลิ้นหัวใจตีบ ลิ้นหัวใจเกิดการตีบคอด และขวางกั้นการไหลเวียนโลหิต; มีภาวะลิ้นหัวใจรั่ว ลิ้นหัวใจมีช่อง หรือเกิดการรั่ว ทำให้เลือดไหลย้อนกลับ หากลิ้นหัวใจทำงานผิดปกติ แพทย์อาจแนะนำ

ลิ้นหัวใจรั่ว เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของลิ้นหัวใจ ทำให้ลิ้นหัวใจปิดไม่สนิท ซึ่งอาจส่งผลให้เลือดไหลย้อนกลับ และหัวใจต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อสูบฉีดเลือดให้เพียงพอ ลิ้นหัวใจรั่ว เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของลิ้นหัวใจ ทำให้ลิ้นหัวใจปิดไม่สนิท ซึ่งอาจส่งผลให้เลือดไหลย้อนกลับ และหัวใจต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อสูบฉีดเลือดให้เพียงพอ

โรคลิ้นหัวใจรั่ว รู้ทัน ซ่อมได้ · ความพิการของลิ้นหัวใจแต่กําเนิด เช่น ลิ้นหัวใจตีบ ซึ่งจะมีอาการตั้งแต่แรกคลอดและมักต้องรักษาด้วยการผ่าตัด · Rheumatic Heart Disease ลิ้นหัวใจรั่ว ที่เกิดจากพฤติกรรมเสี่ยงในคนที่ไม่ค่อยออกกำลังกาย โหมหนักงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จนป่วยด้วยโรคต่างๆมากมาย เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง หรือ

Quantity:
Add To Cart