ลูกอมสมุนไพร ฆ่าเชื้อ แก้เจ็บคอ ละลายเสมหะ ทำจากขิง ข่า กระชายตะไคร้

THB 1000.00
ลูกอมสมุนไพร

ลูกอมสมุนไพร  ลูกอมสมุนไพร เลิก บุหรี่ เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คนที่ตั้งใจ และกำลังหาหนทางในการเลิกบุหรี่ ได้มีทางเลือก และลูกอมสมุนไพรเลิกบุหรี่ ที่ขายกันอยู่ในขณะนี้ เกิดจากภูมิปัญญาของคนไทย ลูกอมสมุนไพรอะไร ทำไมอร่อย!!! ใครใช้เสียงใช้คอ มาหนักๆช่วงสงกรานต์ คอแห้ง ต้อง Refresh ด้วยลูกอมสมุนไพร Luckyim ลูกอมสมุนไพร ที่แตกต่าง

สดชื่น ชุ่มคอ ด้วยคุณค่าสมุนไพรสูตรต้นตำหรับจากสวิตเซอร์แลนด์ รสชาติหอมหวาน แต่ไม่มีน้ำตาล สามารถรับประทานได้ทุกวัน - ลูกอมสมุนไพร - ให้ความสดชื่น ชุ่มคอ จากคุณค่าสมุนไพรแท้ ๆ ริโคล่าลูกอมสมุนไพร รสชาติยอดเยี่ยม ปราศจากสารปรุงแต่งและสีสังเคราะห์ มีหลากหลายรสชาติให้เลือกสรร ทั้งรสสมุนไพรและรสผลไม้ ดีต่อสุขภาพ ปราศจากน้ำตาล ช่วยต้านแบคทีเรียและบรรเทาอาการเจ็บคอ ลด

วิธีทำลูกอมสมุนไพร · นำขิงมาหั่นแบบหยาบก่อน ๆ จากนั้นก็ทำการหั่นจนละเอียด · นำขิงพร้อมกานพลูไปตำจนละเอียด เป็นเนื้อเดียวกัน · ตั้งหม้อ เปิดไฟปานกลาง ใส่น้ำลงไปนิดหน่อย จากนั้นก็ เมื่อสัปดาห์ที่มาได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ลูกอมสมุนไพร #ricolathailand ที่ Hotel Muse Bangkok ลูกอมสมุนไพรที่อยู่เคียงข้างคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 70 ปี

Quantity:
Add To Cart