สวนล้างช่องคลอด ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

THB 1000.00
ล้าง ช่อง คลอด

ล้าง ช่อง คลอด  สูตินรีแพทย์ ชี้ ใช้น้ำด่างล้างช่องคลอดหลังมีเซ็กซ์ ไม่ช่วยป้องกันท้อง เหตุอสุจิเติบโตได้ดีในความเป็นด่าง ระบุแม้จะใช้น้ำมีฤทธิ์เป็นกรดล้าง เช่นน้ำมะนาว ก็ไม่ช่วย 2 บริเวณซอกหลืบหรือแคมนอก ถ้ามีคราบไคลหมักหมม ให้ล้างด้วยน้ำอุ่น หรือใช้สำลีพันปลายไม้ชุบน้ำอุ่นเช็ด 3 ไม่สวนล้างช่องคลอด ด้วยน้ำสะอาดหรือ

1 ไม่สวนล้างช่องคลอด · 2 ใช้สบู่อ่อนๆ ก็พอ · 3 ใช้ผ้าอนามัยไม่มีน้ำหอม · 4 สวมเสื้อผ้าที่ระบายอากาศ · 5 ไม่ควรโกนขนหมออ้อย · 6 เช็ดจากหน้าไปหลัง · 7 งดของหมักดอง  ในช่องคลอดของสาวๆ มีสภาพเป็นกรด และเป็นแหล่งที่อยู่ของแบคทีเรียบางชนิดที่ช่วยรักษาความสมดุลภายในช่องคลอด การสวนล้างช่องคลอดด้วยสารน้ำต่างๆ จึงมีผลทำให้ภายในช่องคลอดเสียสมดุล

สังเกตความผิดปกติน้องสาวอยู่เสมอ ควรรู้จักสังเกตความผิดปกติต่างๆ บริเวณอวัยวะเพศ เช่น คันในช่องคลอด ตกขาวมากจนผิดสังเกต อวัยวะเพศมีกลิ่น ตกขาวมีสีผิดไปจากเดิม และเมื่อพบเจอความผิดปกติก็ไม่ไม่ควร เนื่องจากสภาพแวดล้อมภายในช่องคลอดเป็นสภาวะที่มีความสมดุลระหว่างเชื้อแบคทีเรียและยีสต์ โดยป้องกันการเกิดเชื้อก่อโรคตามธรรมชาติอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทำการสวนล้างช่องคลอด แต่สำหรับวิธีการดูแลช่อง

Quantity:
Add To Cart