Environman - สวัสดี #วันแมวน้ำโลก แมวน้ำ สิงโตทะเล วอลรัส

THB 0.00

วอลรัส วอลรัส สารสามัญ : Prochloraz สูตร : 45% WV EW ขนาด : 500 ซีซี , 1000 ซีซี คุณสมบัติ : ป้องกันและกำจัดโรคราดำ ราเข้าขั้ว โรคแอนแทรคโนส โรคใบจุดตากบ โรคใบจุดดำ โรคหอมเลื้อย หมา

วอลรัส หรือชื่อภาษาอังกฤษ Walrus มีงายาวทั้งตัวผู้และตัวเมีย ไม่มีปกหู มีขนาดตัวที่อ้วนใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยเจ้าตัว วอลรัส สามารถมีน้ำหนักสูงสุดถึง 2,000 กิโลกรัม ด้านหน้ามีใบพายชัด วอลรัส วอลรัส หรือชื่อภาษาอังกฤษ Walrus มีงายาวทั้งตัวผู้และตัวเมีย ไม่มีปกหู มีขนาดตัวที่อ้วนใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยเจ้าตัว วอลรัส สามารถมีน้ำหนักสูงสุดถึง 2,000 กิโลกรัม ด้านหน้ามีใบพายชัด

ปริมาณ:
วอลรัส
Add to cart

วอลรัส วอลรัส สารสามัญ : Prochloraz สูตร : 45% WV EW ขนาด : 500 ซีซี , 1000 ซีซี คุณสมบัติ : ป้องกันและกำจัดโรคราดำ ราเข้าขั้ว โรคแอนแทรคโนส โรคใบจุดตากบ โรคใบจุดดำ โรคหอมเลื้อย หมา

วอลรัส วอลรัส หรือชื่อภาษาอังกฤษ Walrus มีงายาวทั้งตัวผู้และตัวเมีย ไม่มีปกหู มีขนาดตัวที่อ้วนใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยเจ้าตัว วอลรัส สามารถมีน้ำหนักสูงสุดถึง 2,000 กิโลกรัม ด้านหน้ามีใบพายชัด

วอลรัส หรือชื่อภาษาอังกฤษ Walrus มีงายาวทั้งตัวผู้และตัวเมีย ไม่มีปกหู มีขนาดตัวที่อ้วนใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยเจ้าตัว วอลรัส สามารถมีน้ำหนักสูงสุดถึง 2,000 กิโลกรัม ด้านหน้ามีใบพายชัด