วัฒนธรรม เป็นวิธีการดาเนินชีวิตของสังคม เป็นแบบ

THB 0.00

วัฒนธรรม ทาง จิตใจ วัฒนธรรมทางจิตใจ เป็นสิ่งที่ทาให้ปัญญาและจิตใจมีความเจริญ งอกงาม ได้แก่การศึกษา วิชาความรู้อันบารุงความคิดทางปัญญา ศาสนา จรรยา ศิลปะ และวรรณคดีกฎหมายและ

๓ วัฒนธรรมด้านพิธีการ เป็นขนบธรรมเนียมประเพณี คติธรรม วัฒนธรรมที่เกี่ยวกับจิตใจและศีลธรรม เช่น ความซื่อสัตย์สุจริต เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม เป็นแบบแผนการใช้ชีวิตของคน วัฒนธรรม ล้าน นา 2 วัฒนธรรมทางจิตใจ ได้แก่ สิ่งที่ทำให้จิตใจและปัญญาเจริญงอกงามเป็นเรื่องที่ เกี่ยวกับ ความรู้สึกนึกคิด เช่น ศีลธรรม จรรยา มารยาท ค่านิยม ศิลปะ วรรณคดี

ปริมาณ:
วัฒนธรรม ทาง จิตใจ
Add to cart

วัฒนธรรม ทาง จิตใจ วัฒนธรรมทางจิตใจ เป็นสิ่งที่ทาให้ปัญญาและจิตใจมีความเจริญ งอกงาม ได้แก่การศึกษา วิชาความรู้อันบารุงความคิดทางปัญญา ศาสนา จรรยา ศิลปะ และวรรณคดีกฎหมายและ

วัฒนธรรมอินโดนีเซีย ๓ วัฒนธรรมด้านพิธีการ เป็นขนบธรรมเนียมประเพณี คติธรรม วัฒนธรรมที่เกี่ยวกับจิตใจและศีลธรรม เช่น ความซื่อสัตย์สุจริต เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม เป็นแบบแผนการใช้ชีวิตของคน

2 วัฒนธรรมทางจิตใจ ได้แก่ สิ่งที่ทำให้จิตใจและปัญญาเจริญงอกงามเป็นเรื่องที่ เกี่ยวกับ ความรู้สึกนึกคิด เช่น ศีลธรรม จรรยา มารยาท ค่านิยม ศิลปะ วรรณคดี