วัดคีรีวงศ์ จ นครสวรรค์ - วันนี้ที่ปากน้ำโพ

THB 0.00

วัด จุฬามณี นครสวรรค์ ถ้าไปทางรถทัวร์ ลงสถานีขนส่งนครสวรรค์ จะอยู่ใกล้ตัวเมืองมากกว่า สถานที่เที่ยวหลักในเมืองนครสวรรค์ เที่ยว 1 วัน - วัดคีรีวงศ์ เขาดาวดึงส์ จะมีหอคอยชมวิว และวัดคีรีวงศ์

วัดคีรีวงศ์อยู่ตัวเมืองนครสวรรค์ ทางขึ้นจะเป็นเขาแต่ไม่ได้ชันมาก สักการะสมเด็จพระพุทธโคดมจำลองและ พระจุฬามณีเจดีย์ มีด้วยกัน 4 ชั้น ชั้นบนสามารถชมวิวสวรรค์ได้ 360 องศา ลมเย็นดีอากาศดีวิวสวยค่ะ วัด เจดีย์ ซาว หลัง ตั้งอยู่ถนนมาตุลีและถนนดาวดึงส์ ตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ เดิมเป็นวัดร้าง สันนิษฐานจากซากปรักหักพังอิฐเก่าและใบเสมารวมทั้งพระพุทธรูป ว่าสร้างขึ้นในสมัยกรุงสุโขทัยตอนปลาย

ปริมาณ:
วัด จุฬามณี นครสวรรค์
Add to cart

วัด จุฬามณี นครสวรรค์ ถ้าไปทางรถทัวร์ ลงสถานีขนส่งนครสวรรค์ จะอยู่ใกล้ตัวเมืองมากกว่า สถานที่เที่ยวหลักในเมืองนครสวรรค์ เที่ยว 1 วัน - วัดคีรีวงศ์ เขาดาวดึงส์ จะมีหอคอยชมวิว และวัดคีรีวงศ์

วัดเขาลังพัฒนา วัดคีรีวงศ์อยู่ตัวเมืองนครสวรรค์ ทางขึ้นจะเป็นเขาแต่ไม่ได้ชันมาก สักการะสมเด็จพระพุทธโคดมจำลองและ พระจุฬามณีเจดีย์ มีด้วยกัน 4 ชั้น ชั้นบนสามารถชมวิวสวรรค์ได้ 360 องศา ลมเย็นดีอากาศดีวิวสวยค่ะ

ตั้งอยู่ถนนมาตุลีและถนนดาวดึงส์ ตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ เดิมเป็นวัดร้าง สันนิษฐานจากซากปรักหักพังอิฐเก่าและใบเสมารวมทั้งพระพุทธรูป ว่าสร้างขึ้นในสมัยกรุงสุโขทัยตอนปลาย