สนใจร่วมปฏิบัติธรรม เชิญได้ที่วัดถ้ำสุมะโน #หลวงพ่อเดชสุมโน #วัดถ้ําส

THB 0.00

วัด ถ้ํา สุมะ โน #บุญที่ตั้งใจสำเร็จแล้วหนอวัดถ้ำสุมะโน วิปัสสนา จ พัทลุง ❤#ในนามของท่านพระครูญาณวิจักขณ์ ❤ท่านพระอ มหากิตติศักดิ์ โสภิโต ❤#สถานปฏิบัติธรรมพุทธบูชาตรัง คุณฑุริกา โรจนะหัสดิน

วัดถ้ำสุมะโน ถ้ำสุมโน พัทลุง ตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านนา อยู่ห่างจากตัวเมืองไปตามถนนสายพัทลุง-ตรัง 21 กม ตัวถ้ำอยู่ห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร เป็นถ้ำที่มีหินงอกหินย้อย และมีห้องโถงกว้างขวางใหญ่โต วัดโสธรนิมิตร เที่ยวพัทลุงครั้งนี้เราไปกันที่วัดถ้ำสุมะโน หนึ่งในสถานที่ปฏิบัติธรรมวิปัสสนา ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีนครินทร์ เป็นวัดที่มีบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ มีถ้ำเล็กๆ ตามธรรมชาติอยู่

ปริมาณ:
วัด ถ้ํา สุมะ โน
Add to cart

วัด ถ้ํา สุมะ โน #บุญที่ตั้งใจสำเร็จแล้วหนอวัดถ้ำสุมะโน วิปัสสนา จ พัทลุง ❤#ในนามของท่านพระครูญาณวิจักขณ์ ❤ท่านพระอ มหากิตติศักดิ์ โสภิโต ❤#สถานปฏิบัติธรรมพุทธบูชาตรัง คุณฑุริกา โรจนะหัสดิน

วัดปากแซง วัดถ้ำสุมะโน ถ้ำสุมโน พัทลุง ตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านนา อยู่ห่างจากตัวเมืองไปตามถนนสายพัทลุง-ตรัง 21 กม ตัวถ้ำอยู่ห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร เป็นถ้ำที่มีหินงอกหินย้อย และมีห้องโถงกว้างขวางใหญ่โต

เที่ยวพัทลุงครั้งนี้เราไปกันที่วัดถ้ำสุมะโน หนึ่งในสถานที่ปฏิบัติธรรมวิปัสสนา ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีนครินทร์ เป็นวัดที่มีบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ มีถ้ำเล็กๆ ตามธรรมชาติอยู่