วัดป่าแก้ว อยุธยา

THB 1000.00
วัด ป่า แก้ว

วัด ป่า แก้ว  เปิดประวัติ แม่ชีเจิ้น แม่ชีถวายบีเอ็ม ลูกศิษย์คนสำคัญของพระสิ้นคิด หลวงตาสินทรัพย์ แห่งวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ เผยที่มาก่อนเข้าสู่เส้นทางธรรม ตัดใจสละครอบครัวออกมาอยู่ที่วัด  ๒๔๗๕ จึงได้สร้าง เหรียญพระแก้วมรกต ไว้เป็นที่ระฤกให้บูชาเพื่อเป็นทุนในการบูรณะวัดพระแก้ว รายนามพระเกจิอาจารย์ ที่เข้าร่วมพิธีปลุกเสก เหรียญพระแก้ว ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระ

พระสิ้นคิด ส่งลูกศิษย์นำเงิน 3 แสนบาท ถวายพระพยอม ใช้เป็นปัจจัยสร้างกุฏิใหม่ทดแทนหลังที่ถูกเพลิงไหม้ จากเหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว ช่วงค่ำวานนี้ (23 พค  หลวงพ่อป่าแก้วเดิมอยู่ในวัดป่าแก้วเมื่อครั้งสมัยอยุธยา โดยในปัจจุบันวัดป่าแก้วได้เป็นวัดร้าง อยู่ภายในโรงเรียนพรหมานุสรณ์ จังหวัดเพชรบุรี หลวงพ่อป่าแก้ว ภายในศาลาวัดป่าแก้ว ใน

ฌาปนกิจ สัตว์เลี้ยง วัดเผาสัตว์เลี้ยง วัดเผาสุนัข สัตว์เลี้ยง วัดอ่างแก้ว สะพานตากสิน-เพชรเกษม แขวงบางหว้า วัดป่าสัก ตำบลดาวเรือง อำเภอเมือง สระบุรี ป่าแก้ว อดีตขุนนางอย่าง พระยาเดโช พระยาท้ายนํา พระยาพิไชยรณฤทธิ หมีนภักดีศวร วัดป่าแก้ว ซึ่งถือว่าเป็นพระภิกษุเถระผู้ใหญ่ ในขณะนัน จึงมีความเชื่อกันว่า

Quantity:
Add To Cart