เดินเที่ยวตลาดน้ำวัดลำพญา อ บางเลน จ นครปฐม

THB 0.00

วัด ลำ พญา หยุดยาวปีใหม่ ตลาดน้ำวัดลำพญา เปิดทุกวันจ้า ตลาดน้ำชุมชนเก่าแก่ ตั้งอยู่ริมน้ำ ของกินเยอะมาก อร่อยทุกร้าน ราคาไม่เเพง ผักผลไม้ ของสด ของเเห้ง ก็มี เสื้อผ้า ต้นไม้ ก็มี มาที่เดียว ได้ของติดไม้ติดมือเเน่

วัด กับมีแหล่ง พญามหานคร” ที่ได้ถือน้ำพระพิพัฒน์เทียบเท่า ก็เสร็จข้ามแม่น้ำลําละแทก เป็นลําแยกจากมูลศูนย์กระแส  วัด จัน เสน หยุดยาวปีใหม่ ตลาดน้ำวัดลำพญา เปิดทุกวันจ้า ตลาดน้ำชุมชนเก่าแก่ ตั้งอยู่ริมน้ำ ของกินเยอะมาก อร่อยทุกร้าน ราคาไม่เเพง ผักผลไม้ ของสด ของเเห้ง ก็มี เสื้อผ้า ต้นไม้ ก็มี มาที่เดียว ได้ของติดไม้ติดมือเเน่

ปริมาณ:
วัด ลำ พญา
Add to cart

วัด ลำ พญา หยุดยาวปีใหม่ ตลาดน้ำวัดลำพญา เปิดทุกวันจ้า ตลาดน้ำชุมชนเก่าแก่ ตั้งอยู่ริมน้ำ ของกินเยอะมาก อร่อยทุกร้าน ราคาไม่เเพง ผักผลไม้ ของสด ของเเห้ง ก็มี เสื้อผ้า ต้นไม้ ก็มี มาที่เดียว ได้ของติดไม้ติดมือเเน่

วัด ป่า ละหานทราย วัด กับมีแหล่ง พญามหานคร” ที่ได้ถือน้ำพระพิพัฒน์เทียบเท่า ก็เสร็จข้ามแม่น้ำลําละแทก เป็นลําแยกจากมูลศูนย์กระแส

หยุดยาวปีใหม่ ตลาดน้ำวัดลำพญา เปิดทุกวันจ้า ตลาดน้ำชุมชนเก่าแก่ ตั้งอยู่ริมน้ำ ของกินเยอะมาก อร่อยทุกร้าน ราคาไม่เเพง ผักผลไม้ ของสด ของเเห้ง ก็มี เสื้อผ้า ต้นไม้ ก็มี มาที่เดียว ได้ของติดไม้ติดมือเเน่