วัดสุคนธาราม อ ห้วยกระเจา จ กาญจนบุรี

THB 1000.00
วัด ห้วย กระเจา

วัด ห้วย กระเจา  วัด ทุ่ง น้อย อําเภอ เมือง ฯ จังหวัด ราชบุรี ห้วย กระเจา จังหวัด กาญจนบุรี รอบ อ่างเก็บน้ํา วัด ป่า ภาวนา วิเวก บ้าน หนอง เต่าดํา ตําบล ราง บัว อําเภอ ใครจะรู้ สงกรานต์ที่วัดพรหมนิมิตร อ ห้วยกระเจา จ กาญจนบุรี มีการเล่นสงกรานต์ ช้าที่สุดในประเทศไทย 29-30 เม ย นี้ ไปชมประเพณีสงกรานต์ วิถีไทย วิถีถิ่น ของชาวไทยทรง

วัดห้วยกระเจา จ กาญจนบุรี 3 posts TopTopRecentRecentIn the areaIn the area · Photo by Theeruch Tripurichasin in วัดห้วยกระเจา จ กาญจนบุรี Meta · About · Blog ใครจะรู้ สงกรานต์ที่วัดพรหมนิมิตร อ ห้วยกระเจา จ กาญจนบุรี มีการเล่นสงกรานต์ ช้าที่สุดในประเทศไทย 29-30 เม ย นี้ ไปชมประเพณีสงกรานต์ วิถีไทย วิถีถิ่น ของชาวไทยทรง

ใครจะรู้ สงกรานต์ที่วัดพรหมนิมิตร อ ห้วยกระเจา จ กาญจนบุรี มีการเล่นสงกรานต์ ช้าที่สุดในประเทศไทย 29-30 เม ย นี้ ไปชมประเพณีสงกรานต์ วิถีไทย วิถีถิ่น ของชาวไทยทรง วัดมีจุดเด่นที่พระพุทธรูปปางขอฝนขนาดใหญ่ แถวที่จอดรถมีร้านอาหาร ห้องน้ำ ร้านของฝาก จักรยานเช่าปั่น และมีรถกอล์ฟบริการ เสียคนละ 20 ฿ เด็กฟรี รถกอล์ฟจะพาวนไปรอบๆ ไปวัด ไปแวะซื้อสินค้าพื้นเมือง แล้ว

Quantity:
Add To Cart