วัดเขาแดง - รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว

THB 1000.00
วัด เขา แดง

วัด เขา แดง  วัดเขาแดงตะวันออก เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลพญาขัน อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง พื้นที่ตั้งวัดเป็นที่ราบเชิงภูเขา มีที่ดินตั้งวัด เนื้อที่ 18 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา มีธรณีสงฆ์ 1  เดินขึ้นเขาในพัทลุง ขึ้นเขา ดูถ้ำ วัดเขาแดงตก จังหวัด พัทลุง คลิปจัดทำขึ้นเพื่อ ให้ทุกคนได้รู้ว่า สถานที่ท่องเที่ยวแนวขึ้นภูเขา ในจังหวัด พัทลุง มีที่ไหนบ้าง และอยู่ตรงไหนของ

วัดเขาบันไดอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี พาไหว้พระ หลวงพ่อแดง เข้าถ้ำพระเจ้าเสือ ชมองค์พระงดงามทำบุญ ชมโบสถ์เมียหลวง โบสถ์เมียน้อย Ep2#วัดเขาบันไดอิฐ #เพชรบุรี #เที่ยววัด #วัดสวย แดง ไทบ้านว่าเหมาะสม เป็นซิ่นสองต่อน อ้อน เข้าพาขวัญ จนมีลูกมีเต้านำกัน อ้าย เข้าพาขวัญ จนมีลูกมีเต้านำกัน อ้ายนั้นจำต้อง

ก็พวกคุณกํานันแดง แล้วก็ ครับ เพื่อน วัดเก่าจากเขาแล้วก็ กํานัน ผู้ใหญ่บุญส่ง วัดเขาตะเก่าก็ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาจะเกิดจากลมมสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่เข้าม วัดเขาแดง เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลเขาแดง อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ดินตั้งวัด มีเนื้อที่ 19 ไร่ 2 งาน 94 ตารางวา ไม่ทราบแน่ชัดว่าสร้างขึ้นตั้งแต่เมื่อใด

Quantity:
Add To Cart