วัดเมืองยะลา - ฐานข้อมูลการท่องเที่ยว 5 จังหวัดชายแดนใต้

THB 1000.00
วัด เมือง ยะลา

วัด เมือง ยะลา  หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน วัดเมืองยะลา รุ่นแรก ปี ๒๕๐๕ พิมพ์ใหญ่กดมือ เนื้อดำนิยม เป็นหนึ่งสายหลวงพ่อทวดที่กดพิมพ์ได้ คมชัดอีกทั้งมีเสน่ห์ในองค์พระ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถใช้บูชาทดแทนวัดช้างให้ วัดเมืองยะลารุ่นแรกปี 2505 พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ได้มาเป็นประธานในการจัดสร้างและกดแม่พิมพ์พระหลวงปู่ทวด วัด เมืองด้วยตนเองที่วัดเมืองยะลาและพุทธาภิเษก ณ วัด

คนประเภทที่ควรหนีไปให้ไกล คือ คนที่ไม่เคยรู้สึกผิดกับสิ่งที่ตนเองทำ แต่ยังทำเหมือนกับว่า ทั่งหมดเป็นความผิดของคนอื่น พระสิริปัญญาคุณ เจ้าอาวาสวัดเมืองยะลา พระอารามหลวง ๗ มิ ย ๖๗ ๐๘ ๓๓ น  ลักษณะเด่น - เป็นวัดที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นคู่กับการสร้างศาลากลางจ ยะลา ตามโบราณราชประเพณี - มีพระมหากิจจายนะ,มีพระพุทธชังมงคล - มีพระพุทธสิริมงคลบพิตร กิติสุขยะลารามสถิตทักษิณาภิบาล

ยะลา !! นั่งมอเตอร์ไซด์เที่ยวยะลากับคนเมือง Thai Town ในนิวยอร์ก มีข้าวแกงปักษ์ใต้ มียันวัด มียันหลวงพ่อ ย้ายมาอยู่นี่ดีจริงไหม ? ที่นี่เรียนฟรี หาหมอฟรี ตกงานรัฐบาลเลี้ยง โคเปนเฮเกน เมืองที่มี รับประกันพระแท้ 100%ไม่จำกัดระยะเวลา ถ้าตรวจสอบพบว่าไม่แท้ ผิดวัด ผิดรุ่น เราคืนเงินให้ครบเต็ม 100% โดยทางร้านยินดีออกบัตรรับประกันพร้อมติดภาพถ่ายทั้งด้านหน้าและหลังให้กับพระทุก

Quantity:
Add To Cart