วัดโคกหม้อ โรงเรียนวัดโคกหม้อ หมู่บ้านโคกหม้อ

THB 0.00

วัด โคก หม้อ ประชาชนแห่กราบไหว้ พระราหู ที่ วัดศิริเจริญเนินหม้อ หรือ วัดโคกหม้อ อ เมือง จ ราชบุรี จำนวนมาก หลังหมอดูชื่อดัง เผยว่าวันที่ 4 ส ค เวลา น พระราหู จะยกย้ายใหญ่ใน

าดโควิด 19 พระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสศิริเจริญเนินหม้อ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีศพผู้ติดเชื้อโควิดมาเผาที่วัดนี้ ซึ่งหากมีก็ยินดีรับศพของทุกที่ มาเผาที่วัดได้ บริการเผาฟรีทุกอย่าง วัดข่อย าดโควิด 19 พระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสศิริเจริญเนินหม้อ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีศพผู้ติดเชื้อโควิดมาเผาที่วัดนี้ ซึ่งหากมีก็ยินดีรับศพของทุกที่ มาเผาที่วัดได้ บริการเผาฟรีทุกอย่าง

ปริมาณ:
วัด โคก หม้อ
Add to cart

วัด โคก หม้อ ประชาชนแห่กราบไหว้ พระราหู ที่ วัดศิริเจริญเนินหม้อ หรือ วัดโคกหม้อ อ เมือง จ ราชบุรี จำนวนมาก หลังหมอดูชื่อดัง เผยว่าวันที่ 4 ส ค เวลา น พระราหู จะยกย้ายใหญ่ใน

วัดเขาชะอางค์ าดโควิด 19 พระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสศิริเจริญเนินหม้อ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีศพผู้ติดเชื้อโควิดมาเผาที่วัดนี้ ซึ่งหากมีก็ยินดีรับศพของทุกที่ มาเผาที่วัดได้ บริการเผาฟรีทุกอย่าง

าดโควิด 19 พระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสศิริเจริญเนินหม้อ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีศพผู้ติดเชื้อโควิดมาเผาที่วัดนี้ ซึ่งหากมีก็ยินดีรับศพของทุกที่ มาเผาที่วัดได้ บริการเผาฟรีทุกอย่าง