วัดใหม่โพธิ์ศรี - เทศบาลตำบลนาหนาด อ ธาตุพนม จ นครพนม

THB 1000.00
วัด โพธิ์ ศรี

วัด โพธิ์ ศรี  อาณาจักรศรีวิชัย หรือ อาณาจักรศรีโพธิ์ ก่อตั้งโดย 1225 เล็กน้อย มีการพบศิลาจารึกภาษามลายูโบราณเกี่ยวกับอาณาจักรศรีวิชัยทั้งที่สุมาตรา และที่วัด ศรีชยานาสแห่งศรีวิชัย  สิมวัดพระศรีมหาโพธิ์ วัดพระศรีมหาโพธิ์ ตั้งอยู่ที่บ้านหว้านใหญ่ ตำบลหว้านใหญ่ อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร วัดพระศรีโพธิ์นี้เดิมชื่อว่า วัดโพธิ์ศรี

วัดโพธิ์ศรี ภายในกุฎิเจ้าอาวาสเป็นที่ประดิษฐานพระทอง ซึ่งเป็นพระพุทธรูปทองสำริด ปางมารวิชัย และเป็นพระพุทธรูปโบร  ไหว้หลวงพ่อนาค วัดโพธิ์ศรี จังหวัดสิงห์บุรี · วันนี้จะพาไปไหว้หลวงพ่อนาค วัดโพธิ์ศรี ต อินทร์บุรี อ อินทร์บุรี จ สิงห์บุรี กันนะครับ · ถ้าเดินทางจากถนนสายเอเชียจากกรุงเทพมา ทางไปวัดโพธิ์ศรีจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ มี

ภายในวัดโพธิ์ศรีใน ถ โพธิ์ศรี ม 11 บ้านเชียง ต บ้านเชียง อ หนองหาน จ อุดรธานี เป็นพื้นที่ที่พบร่องรอยวัฒนธรรมบ้านเชียงยุคก่อนประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะหลุมฝังศพของคนในวัฒนธรรมบ้านเชียง อาณาจักรศรีวิชัย หรือ อาณาจักรศรีโพธิ์ ก่อตั้งโดย 1225 เล็กน้อย มีการพบศิลาจารึกภาษามลายูโบราณเกี่ยวกับอาณาจักรศรีวิชัยทั้งที่สุมาตรา และที่วัด ศรีชยานาสแห่งศรีวิชัย

Quantity:
Add To Cart