เรื่องเล่าของวัดกษัตราธิราชวรวิหาร และหลวงปู่เทียม อดีตเจ้าอาวาส

THB 0.00

วัดกษัตราธิราชวรวิหาร วัดกษัตราธิราชวรวิหาร เป็นอีกหนึ่งวัดของจังหวัดอยุธยาที่ควรมาสักการะพระพุทธรูป วัดใหญ่โตกว้างขวางมีบริเวณค่อนข้างเยอะ ภายในโบสถ์มีพระพุทธรูปเยอะแยะให้เราได้สักการะ และยังมีปลาตะเพียนทองตรงท่าน้ำ

วัดกษัตราธิราช อยุธยา” ล้อมรอบตัวอักขระ เป็น เนือทองแดงรมดํา ขนาดกว้าง ๒ ๕ เซนติเมตร สูง ๔ ๕ เซนติเมตร เหนือเหรียญมี รูห่วงติดอยู่ วัดกษัตราธิราชวรวิหาร  วัดกษัตราธิราชวรวิหาร วัดกษัตราธิราชวรวิหาร ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ต บ้านป้อม อ พระนครศรีอยุธยา จ พระนครศรีอยุธยา เป็นวัดโบราณ ปรากฏหลักฐานพบว่ามีมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา เดิมชื่อ วัด

ปริมาณ:
วัดกษัตราธิราชวรวิหาร
Add to cart

วัดกษัตราธิราชวรวิหาร วัดกษัตราธิราชวรวิหาร เป็นอีกหนึ่งวัดของจังหวัดอยุธยาที่ควรมาสักการะพระพุทธรูป วัดใหญ่โตกว้างขวางมีบริเวณค่อนข้างเยอะ ภายในโบสถ์มีพระพุทธรูปเยอะแยะให้เราได้สักการะ และยังมีปลาตะเพียนทองตรงท่าน้ำ

วัดกษัตราธิราชวรวิหาร วัดกษัตราธิราช อยุธยา” ล้อมรอบตัวอักขระ เป็น เนือทองแดงรมดํา ขนาดกว้าง ๒ ๕ เซนติเมตร สูง ๔ ๕ เซนติเมตร เหนือเหรียญมี รูห่วงติดอยู่ วัดกษัตราธิราชวรวิหาร

วัดกษัตราธิราชวรวิหาร ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ต บ้านป้อม อ พระนครศรีอยุธยา จ พระนครศรีอยุธยา เป็นวัดโบราณ ปรากฏหลักฐานพบว่ามีมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา เดิมชื่อ วัด