วัดตะโก หลวงพ่อรวย

THB 0.00

วัดตะโก วัดตะโก เป็นวัดที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในตัวเมืองอยุธยา ตัววัดตั้งอยู่ริมคลองชลประทานสายเล็กๆ ซึ่งหากเพื่อนๆจะเข้ามานั้นอาจจะหลงสักนิดหน่อย ซึ่งผมเองใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะมาถึง ผมจะทิ้งลิ้งค์แผนที่ไว้ด้านล่างนะครับ

เหรียญ แอ๊ปเปิ้ลหลวง พ่อ รวย เหรียญหลวงพ่อรวย รุ่นแจกทาน วัดตะโก ปี 48 วันนี้พามาชมวัตถุมงคล หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก รุ่นรวยทวีคูณ 2563 วัดตะโก กรมการศาสนากระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับวัดตะโก จัดโครงการอบรมฝึกหัดสวดโอ้เอ้วิหารราย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๑ มกราคม ๒๕๖๗ โดยวิทยากรจากกรม

ปริมาณ:
วัดตะโก
Add to cart

วัดตะโก วัดตะโก เป็นวัดที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในตัวเมืองอยุธยา ตัววัดตั้งอยู่ริมคลองชลประทานสายเล็กๆ ซึ่งหากเพื่อนๆจะเข้ามานั้นอาจจะหลงสักนิดหน่อย ซึ่งผมเองใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะมาถึง ผมจะทิ้งลิ้งค์แผนที่ไว้ด้านล่างนะครับ

วัดตะโก เหรียญ แอ๊ปเปิ้ลหลวง พ่อ รวย เหรียญหลวงพ่อรวย รุ่นแจกทาน วัดตะโก ปี 48 วันนี้พามาชมวัตถุมงคล หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก รุ่นรวยทวีคูณ 2563

กรมการศาสนากระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับวัดตะโก จัดโครงการอบรมฝึกหัดสวดโอ้เอ้วิหารราย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๑ มกราคม ๒๕๖๗ โดยวิทยากรจากกรม