18 ที่เที่ยวนครสวรรค์ เมืองสวรรค์แห่งปากน้ำโพ

THB 1000.00
วัดที่นครสวรรค์

วัดที่นครสวรรค์  วัดช่องแค เป็นวัดที่มีความเก่าแก่มากแห่งหนึ่ง สร้างขึ้นเมื่อราวๆ ปี พ ศ 2458 ตั้งอยู่ หมู่ 1 ตำบลพรหมนิมิต อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ สังกัดมหานิกายภาค 4 หนเหนือ เดิมทีชื่อว่า วัดหัวเขาช่องแค กรุณาระบุพื้นที่ที่ต้องการค้นหา ค้นหาจังหวัด นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์ วัดประสิทธิผลของโฆษณาของเรา คุกกี้ประเภทนี้อาจถูกติดตั้ง

วันที่ 10 ม ค 2567 นายสวรรค์ เที่ยงธรรม ไวยาวัจกรได้นำเอกสารคลิปและหลักฐานอื่นๆ ร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาข้อยุติ มีแต่ที่โล่งๆ ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ ถ้าไปทางรถทัวร์ ลงสถานีขนส่งนครสวรรค์ จะอยู่ใกล้ตัวเมืองมากกว่า สถานที่เที่ยวหลักในเมืองนครสวรรค์ เที่ยว 1

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้สะดวกสบาย ด้วยบริการสั่งซื้อของสดออนไลน์จาก CP FreshMart ซึ่งมีผลิตภัณฑ์อาหารสดถูกหลักอนามัยให้เลือกหลากหลาย ช้อปผ่านเว็บสั่งของสดของเราแล้วมั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าที่สะอาด วันอังคารที่ ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๖๗ · #พิธีทอดผ้าป่าเพื่อจัดสร้าง #ศาลาราย ข้างพระอุโบสถ นำโดย น ส ปวันรัตน์ ทังสุพานิช พร้อมคณะ โดยมี พระเดชพระคุณ #พระธรรมวชิรธีคุณ · #เจ้าอาวาสวัดนครสวรรค์

Quantity:
Add To Cart