อนุบาลวัดป่าเลไลยก์ ได้แพร่ภาพสด

THB 0.00

วัดป่าเลไลยก์ หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์ เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองสุพรรณมาแต่โบราณกาล ตามพงศาวดารเหนือกล่าวว่า พระเจ้ากาแตโปรดให้บูรณะวัดป่าเลไลยก์ เมื่อ พ ศ 1724 แสดงว่าแสดงว่าวัด

กล่าวกันเสมอมาว่า ถ้ามาเมืองสุพรรณ แล้วไม่ได้แวะมากราบไหว้หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ ก็เหมือนมาไม่ถึงเมืองสุพรรณ ด้วยที่วัดป่าเลไลยก์เป็นวัดสำคัญ คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุพรรณ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร 67 ที่วัดป่าเลไลยก์ ต เลม็ด อ ไชยา จ สุราษฎร์ธานี นายชวลิต โรจนรัตน์ นายอำเภอไชยา ได้รับแจ้งจากคณะที่มาท่องเที่ยวศึกษาประวัติศาสตร์ศรีวิชัย ว่าได้บังเอิญพบ

ปริมาณ:
วัดป่าเลไลยก์
Add to cart

วัดป่าเลไลยก์ หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์ เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองสุพรรณมาแต่โบราณกาล ตามพงศาวดารเหนือกล่าวว่า พระเจ้ากาแตโปรดให้บูรณะวัดป่าเลไลยก์ เมื่อ พ ศ 1724 แสดงว่าแสดงว่าวัด

วัดป่าเลไลยก์ กล่าวกันเสมอมาว่า ถ้ามาเมืองสุพรรณ แล้วไม่ได้แวะมากราบไหว้หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ ก็เหมือนมาไม่ถึงเมืองสุพรรณ ด้วยที่วัดป่าเลไลยก์เป็นวัดสำคัญ คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุพรรณ

67 ที่วัดป่าเลไลยก์ ต เลม็ด อ ไชยา จ สุราษฎร์ธานี นายชวลิต โรจนรัตน์ นายอำเภอไชยา ได้รับแจ้งจากคณะที่มาท่องเที่ยวศึกษาประวัติศาสตร์ศรีวิชัย ว่าได้บังเอิญพบ