ทะเลน้อย พัทลุง By บูชาวัตถุมงคลวัดเขาอ้อ จ พัทลุงFacebook

THB 1000.00
วัดเขาอ้อ วัตถุมงคล

วัดเขาอ้อ วัตถุมงคล  ดั่งจะเห็นที่ภาพถ่ายว่าจะมีแสงพุ่งออกที่กลางวัตถุมงคล เพิ่มเติมข้อมูล หลวงพ่อแก้ว วัดโคกโดน พัทลุง (ศิษย์เอกหลวงพ่อเล็ก วัด เขาอ้อ ผู้ตั้งประมูล : (สำหรับเบอร์โทรและ ซื้อ วัตถุมงคล สายเขาอ้อ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว วัดเขาอ้อ เป็นแหล่งวิทยาคมทางไสยศาสตร์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาแล้ว

เหรียญเหนือดวง #วัตถุมงคล #วัตถุมงคลหลวงปู่ 182 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก อ้อ แอ้ : เปิดบูชา #หลวงปู่ศิลา_สิริจันโท #เข้าวัดฟังธรรม  เขาอ้อมีถ้ำหลายแห่ง เช่น ถ้ำพระ หรือถ้ำฉัททันต์บรรพตใช้สำหรับปลุกเสกพระเครื่องและวัตถุมงคล จตุคามรามเทพ ถ้ำไทร ถ้ำหอม และถ้ำท้องพระโรง วัดเขาอ้อ

พระครูเนกขัมมาภิมณฑ์ หลวงพ่อดิษฐ์ ท่านได้สร้างวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังไว้มากมาย เช่น พระสังกัจจายน์ พิมพ์ใหญ่ พิมพ์เล็ก พระปิดตา มีหลายพิมพ์ เช่น ปิดตาโยงก้น ปิดตามหาลาภ ปิดตามหาอุตม์ ปิดตาเข่า ดั่งจะเห็นที่ภาพถ่ายว่าจะมีแสงพุ่งออกที่กลางวัตถุมงคล เพิ่มเติมข้อมูล หลวงพ่อแก้ว วัดโคกโดน พัทลุง (ศิษย์เอกหลวงพ่อเล็ก วัด เขาอ้อ ผู้ตั้งประมูล : (สำหรับเบอร์โทรและ

Quantity:
Add To Cart