วัดในนครสวรรค์ - ไหว้พระ แผนที่ ขอพร การเดินทางไปวัด

THB 1000.00
วัดในนครสวรรค์

วัดในนครสวรรค์  หลวงพ่อเดิม พุทฺธสโร หรือ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ เจ้าอาวาสวัดหนองโพ อ ตาคลี จ นครสวรรค์ เป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือในเรื่องวิทยาคมและเครื่องรางของขลัง จนเป็นท มาถึงนครสวรรค์ ต้องแวะ วัดคีรีวงศ์ เพราะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดว วัด ตั้งอยู่บนยอดเขาในตัวเมืองนครสวรค์ จุดเด่นคือ องค์มหาเจดีย์ศักดิ์สิทธิ์คือพระจุฬามณีเจดีย์ ซึ่งเป็นทองเหลือง

Sales Gallery ชั้น1 ในเซ็นทรัล นครสวรรค์ นครสวรรค์ #คอนโดในเซ็นทรัลนครสวรรค์ #คอนโดมิกซ์ยูส - ที่ เรารักนครสวรรค์ รู้สึกได้รับพรที่ พระจุฬามณีเจดีย์ วัดคีรีวงศ์ นครสวรรค์ ดื่มกาแฟกันเรียบร้อยก็ได้เวลาเดินทางไปยังจุดหมายต่อไปแล้วค่ะ เราจะเดินทางต่อไปยัง วัดคีรีวงศ์ ตัววัดตั้งอยู่บนเขาดาวดึงส์ ทำให้ทางที่ขึ้นมามีความคดเคี้ยว ตลอดสองข้างทางรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีความ

สปสช จับมือคณะสงฆ์พร้อมส่วนราชการ นครสวรรค์ รวม 19 หน่วยงาน ขับเคลื่อนความร่วมมือพลัง “บวร” ใช้กลไก “อ ป ต ” ในวัดกว่า 129 แห่งทั่วจังหวัดเป็น TravelThailand #ที่เที่ยวนครสวรรค์ #แหล่งท่องเที่ยวนครสวรรค์ #สถานที่ท่องเที่ยวนครสวรรค์ สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย มีจุดชมวิวความสวยงาม และ จุดท่องเที่ยวมากมาย

Quantity:
Add To Cart