วัดไหล่หิน วัดไหล่หินหลวง วัดเสลารัตนปัพพตาราม

THB 0.00

วัดไหล่หินหลวง Along Way Go EP5 วัดไหล่หินกับตำนานครูบาซาน #เที่ยววัดไหล่หินหลวง #ตำนานครูบาเกสะปัญโญ ตำบลไหล่หิน ตำบลเล็กๆในอำเภอเกาะคา มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ

เป็นหนึ่งในวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญแห่งหนึ่งของลำปาง ข้อมูล วัดไหล่หินหลวง ลำปาง ที่อยู่ : หมู่ 2 ถนนเกาะคา-นาโป่ง ตำบลไหล่หิน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง พิกัด : maps วัดไหล่หินหลวง ข้อมูล วัดไหล่หินหลวง ลำปาง · ที่อยู่ : หมู่ 2 ถนนเกาะคา-นาโป่ง ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง · เปิดให้เข้าชม : 00 น · โทร : - · เว็บไซต์ : -

ปริมาณ:
วัดไหล่หินหลวง
Add to cart

วัดไหล่หินหลวง Along Way Go EP5 วัดไหล่หินกับตำนานครูบาซาน #เที่ยววัดไหล่หินหลวง #ตำนานครูบาเกสะปัญโญ ตำบลไหล่หิน ตำบลเล็กๆในอำเภอเกาะคา มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ

วัดไหล่หินหลวง เป็นหนึ่งในวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญแห่งหนึ่งของลำปาง ข้อมูล วัดไหล่หินหลวง ลำปาง ที่อยู่ : หมู่ 2 ถนนเกาะคา-นาโป่ง ตำบลไหล่หิน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง พิกัด : maps

ข้อมูล วัดไหล่หินหลวง ลำปาง · ที่อยู่ : หมู่ 2 ถนนเกาะคา-นาโป่ง ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง · เปิดให้เข้าชม : 00 น · โทร : - · เว็บไซต์ : -