ประวัติความเป็นมา วันมหาปวารณา ออกพรรษา

THB 0.00

วัน มหา ปวารณา ทำปวารณาแทนอุโบสถ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า · วันมหาปวารณา · วันนี้พระภิกษุสงฆ์ทุกรูปทั้งพระผู้ใหญ่และพระผู้น้อยต่างเปิดโอกาส ให้ว่ากล่าวตักเตือนกันได้ด้วยจิตที่เมตตา

วัน ปวารณา วัน มหา ปวารณา พระพุทธเจ้า ประทับ อยู่ กลางแจ้ง ใน คืน พระจันทร์ เต็ม ดวง ซึ่ง มี ภิกษุ สงฆ์ แวดล้อม อยู่ ใน พรรษา นั้น ก็ จะ มี พระ เถระ ที่ มี วันดี วัน ปวารณา วัน มหา ปวารณา พระพุทธเจ้า ประทับ อยู่ กลางแจ้ง ใน คืน พระจันทร์ เต็ม ดวง ซึ่ง มี ภิกษุ สงฆ์ แวดล้อม อยู่ ใน พรรษา นั้น ก็ จะ มี พระ เถระ ที่ มี

ปริมาณ:
วัน มหา ปวารณา
Add to cart

วัน มหา ปวารณา ทำปวารณาแทนอุโบสถ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า · วันมหาปวารณา · วันนี้พระภิกษุสงฆ์ทุกรูปทั้งพระผู้ใหญ่และพระผู้น้อยต่างเปิดโอกาส ให้ว่ากล่าวตักเตือนกันได้ด้วยจิตที่เมตตา

วัน บิดา แห่ง ฝน หลวง วัน ปวารณา วัน มหา ปวารณา พระพุทธเจ้า ประทับ อยู่ กลางแจ้ง ใน คืน พระจันทร์ เต็ม ดวง ซึ่ง มี ภิกษุ สงฆ์ แวดล้อม อยู่ ใน พรรษา นั้น ก็ จะ มี พระ เถระ ที่ มี

วัน ปวารณา วัน มหา ปวารณา พระพุทธเจ้า ประทับ อยู่ กลางแจ้ง ใน คืน พระจันทร์ เต็ม ดวง ซึ่ง มี ภิกษุ สงฆ์ แวดล้อม อยู่ ใน พรรษา นั้น ก็ จะ มี พระ เถระ ที่ มี