วันอัฏฐมีบูชา วันถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ

THB 1000.00
วันอัฏฐมีบูชา หลักธรรม

วันอัฏฐมีบูชา หลักธรรม  การแสดงพระธรรมเทศนา เนื่องในวันอัฏฐมีบูชา ปี ๒๕๖๓ แสดงพระธรรมเทศนาโดย พระมหาประเชิญ ปัญญาวุโธ ป ธ ๙,พธ ม ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดพระเชตุพนณ พระอุโบสถ วันนี้คือวันอัฏฐมีบูชา วันแรม ๘ ค่ำ หลังวันวิสาขบูชาเดือน ๖ เป็นวันถวายเพลิงพระบรมศพพุทธสรีระ องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ มกุฏพันธนเจดีย์ กุสินารานคร วันนี้นับเป็นวันแห่งการชุมนุม

วันอัฏฐมีบูชา วันสำคัญที่ไม่ธรรมดา · ประวัติ · ความสำคัญ · หลักธรรมที่เกี่ยวเนื่องในวันอัฏฐมีบูชา · ไตรลักษณ์ คือ อนิจจจัง ทุกขัง อนัตตา · ส่วนหลักธรรมเรื่องความไม่ประมาท · หลักธรรมอื่น ๆ ที่ วันอัฏฐมีบูชา ตรงกับวันแรม 8 ค่ำ เดือน 6 วันถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า หลักธรรมวันอาสาฬหบูชา พระธรรมเทศนา เนื่องในวันอัฏฐมีบูชา อัฏฐมีบูชากถา ปี ๒๕๖๓ โดย พระ ธรรมะ

หลักธรรมวันอัฏฐมีบูชา 453 views · 3 days ago #สังคมศึกษา #วันอัฏฐมีบูชาmore นายนิคม สอนสังคม Subscribe 4 Share Save  วันเดียวกัน และนำหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธองค์มาเป็นแนวทางในการประพฤติปฏิบัติในการดำรงชีวิตค่ะ วันอัฏฐมีบูชา วันอัฏฐมีบูชา คือวันถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ

Quantity:
Add To Cart