วิตามินบี 6 สำคัญอย่างไร

THB 0.00

วิตามินบี 6 ดีขึ้น; ลดอาการเหนื่อยล้า วิตามินบีบางชนิด เช่น วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินบี6 และวิตามินบี12 มีส่วนช่วยในการเผาผลาญอาหารและสร้างพลังงาน ทำให้ร่างกายรู้สึก

การขาดวิตามินบี 6 ทำให้ร่างกายไม่สามารถเปลี่ยนน้ำตาลเป็นพลังงานได้ ดังนั้นระดับน้ำตาลในเลือดที่สูงขึ้นก็จะทำลายเส้นประสาท ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคปลายประสาทอักเสบในผู้ป่วยเบาหวานได้ วิตามินบี 12  วิตามินบี6 The DV for vitamin B6 is mg for adults and children age 4 years and older FDA does not require food labels to list vitamin B6 content

ปริมาณ:
วิตามินบี 6
Add to cart

วิตามินบี 6 ดีขึ้น; ลดอาการเหนื่อยล้า วิตามินบีบางชนิด เช่น วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินบี6 และวิตามินบี12 มีส่วนช่วยในการเผาผลาญอาหารและสร้างพลังงาน ทำให้ร่างกายรู้สึก

วิตามินบี12 การขาดวิตามินบี 6 ทำให้ร่างกายไม่สามารถเปลี่ยนน้ำตาลเป็นพลังงานได้ ดังนั้นระดับน้ำตาลในเลือดที่สูงขึ้นก็จะทำลายเส้นประสาท ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคปลายประสาทอักเสบในผู้ป่วยเบาหวานได้ วิตามินบี 12

The DV for vitamin B6 is mg for adults and children age 4 years and older FDA does not require food labels to list vitamin B6 content