9 ผลไม้บำรุงสายตา พร่ามัว แก้ได้ง่ายๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ

THB 1000.00
วิธี บำรุง สายตา

วิธี บำรุง สายตา  5 วิธีดูแลดวงตาและถนอมสายตาให้เป็นปกติ แม้อายุเพิ่มมากขึ้น · 1 ควบคุมโรคประจำตัวให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี · 2 กินอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงสายตา · 3 สวมแว่นกันแดดเสมอเมื่อออกไปข้างนอก 5 วิธีถนอมสายตา สำหรับคนทำงาน Work From Home · 1 กะพริบตาให้ถี่ขึ้น · 2 ปรับความสว่างหน้าจอคอมพิวเตอร์ให้เหมาะสม · 3 เลือกใช้แว่นกรองแสงจากหน้าจอ · 4 พักสายตาทุก ๆ ชั่วโมง · 5

5 วิธีถนอมสายตา สู้แสงสีฟ้า เบลนด์วิถีชีวิตให้เข้ากับยุค Work from Everywhere · 1 หมั่นพักสายตาเป็นระยะๆ · 2 ปกป้องดวงตาด้วยการสวมแว่นกันแดด · 3 รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และอุดมด้วยสาร สมุนไพรบำรุงสายตา อาหารเป็นยาที่ช่วยให้สายตาสดใส เพราะการบำรุงสายตาในปัจจุบัน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ยิ่งในทุกวันนี้การใช้สมาร์ตโฟน

5 วิธีถนอมสายตาหลังท่องโซเชียล · 1 พักสายตาเป็นระยะ พักสายตาเป็นระยะ · 3 นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารบำรุงสายตา นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและทานอาหารบำรุง ควรอยู่ห่างจากหน้าจอดิจิตอลต่างๆในระยะที่เหมาะสม; ใส่แว่นกันแดดที่ได้มาตรฐานขณะออกแดด; สำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ไม่ควรใส่เกินวันละ 8-12 ชม; พักสายตา ทุกๆ 20 นาที; พักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหาร

Quantity:
Add To Cart