ตรวจดาวน์ซินโดรม, เจาะน้ำคร่ำ

THB 0.00

วิธีตรวจดาวน์ซินโดรม สิ่งหนึ่งที่อาจสร้างความกังวลใจให้แก่คนที่กำลังจะเป็นพ่อแม่ คือ การที่ทารกเป็น ดาวน์ซินโดรม ซึ่งเป็นความผิดปกติของโครโมโซม ที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อผู้ที่ตั้งครรภ์มีอายุมาก

การตรวจ NIPT เป็นเทคโนโลยีการตรวจเลือดในระดับ DNA ซึ่งมีความแม่นยำสูงถึง 99% และปลอดภัยกับทั้งคุณแม่และคุณลูก ทำให้ในการแพทย์ยุคใหม่คุณหมอจึงแนะนำตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมโดยวิธีตรวจ NIPT ( วิธีตรวจดาวน์ซินโดรม สนใจฝากครรภ์ และตรวจคัดกรองความเสี่ยงกลุ่มอาการดาวน์ซินโดรม หรือปรึกษาปัญหาสุขภาพสตรีทุกช่วงวัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพสตรี ชั้น 1 อาคารปานปิติ โทร : 02 532 4444 ต่อ

ปริมาณ:
วิธีตรวจดาวน์ซินโดรม
Add to cart

วิธีตรวจดาวน์ซินโดรม สิ่งหนึ่งที่อาจสร้างความกังวลใจให้แก่คนที่กำลังจะเป็นพ่อแม่ คือ การที่ทารกเป็น ดาวน์ซินโดรม ซึ่งเป็นความผิดปกติของโครโมโซม ที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อผู้ที่ตั้งครรภ์มีอายุมาก

วิธีตรวจดาวน์ซินโดรม การตรวจ NIPT เป็นเทคโนโลยีการตรวจเลือดในระดับ DNA ซึ่งมีความแม่นยำสูงถึง 99% และปลอดภัยกับทั้งคุณแม่และคุณลูก ทำให้ในการแพทย์ยุคใหม่คุณหมอจึงแนะนำตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมโดยวิธีตรวจ NIPT (

สนใจฝากครรภ์ และตรวจคัดกรองความเสี่ยงกลุ่มอาการดาวน์ซินโดรม หรือปรึกษาปัญหาสุขภาพสตรีทุกช่วงวัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพสตรี ชั้น 1 อาคารปานปิติ โทร : 02 532 4444 ต่อ