วิธีต้มก๋วยจั๊บ ก๋วยจั๊บอุบล ก๋วยจั๊บญวณ จั๊บแมน ความอร่อยที่ทำง่ายมากๆ ใคร

THB 1000.00
วิธีต้มก๋วยจั๊บ

วิธีต้มก๋วยจั๊บ  วิธีทำก๋วยจั๊บน้ำข้นแบบโบราณ เครื่องแน่นๆ เทคนิคต้มเครื่องในให้อร่อย ไม่คาว น้ำพะโล้สีสวย หอมกลมกล่อม วิธีต้มเส้นก๋วยจั๊บให้ไม่จับเป็นก้อน วิธีทำหมูกรอบให้กรอบทนนาน แช่น้ำก็ยังกรอบ เทน้ำลงหม้อ ปั้นหมูเป็นก้อนใส่ลงไปแล้วค่อยเปิดไฟตั้งไว้จนเดือด เมื่อเดือดพล่านให้หรี่ไฟลง ช้อนฟองที่ลอยออกให้หมดจะได้น้ำซุปใส จากนั้นจึงปรุงรสด้วยผงปรุงรส เกลือ และซีอิ้วขาว

ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส สูตรไม่ต้องรอนานไม่ต้องต้มน้ำก๋วยเตี๋ยวเป็น ชม อร่อยง่ายๆใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวมาทางนี้ อร่อยแบบบ้านๆ Chanel•79K views · 7:21 Go to channel วิธีทำก๋วยจั๊บน้ำข้นแบบโบราณ เครื่องแน่นๆ เทคนิคต้มเครื่องในให้อร่อย ไม่คาว น้ำพะโล้สีสวย หอมกลมกล่อม วิธีต้มเส้นก๋วยจั๊บให้ไม่จับเป็นก้อน วิธีทำหมูกรอบให้กรอบทนนาน แช่น้ำก็ยังกรอบ

เว็บไซต์ วิธีต้มก๋วยจั๊บญวน ขั้นตอนแรกก็ต้มนำ้ให้เดือดค่ะ จากนั้นใส่ผงนำ้ซุปลงไป คนให้เข้ากันแล้วใส่หมูสับต้มให้สุก พอหมูสุกก็ใส่เส้นลงไปแล้วตามด้วยไข่เลยค่ะ พอทุกอย่างสุก+นำ้เดือดก็เป็นอันเสร็จค่ะ ที่สำคัญ!! เทน้ำลงหม้อ ปั้นหมูเป็นก้อนใส่ลงไปแล้วค่อยเปิดไฟตั้งไว้จนเดือด เมื่อเดือดพล่านให้หรี่ไฟลง ช้อนฟองที่ลอยออกให้หมดจะได้น้ำซุปใส จากนั้นจึงปรุงรสด้วยผงปรุงรส เกลือ และซีอิ้วขาว

Quantity:
Add To Cart