ฉันจะเติมเงิน ShopeePay ได้อย่างไร?

THB 1000.00
วิธีเอาเงินเข้าบัญชี

วิธีเอาเงินเข้าบัญชี  ฝากเงินไว้ได้ฟรีประกันอุบัติเหตุ คุณเบิกค่ารักษาฟรี และ มีความคุ้มครองชีวิต สูงสุด 3 ล้านบาท 20 เท่าของเงินฝาก เพียงคงเงินฝากไว้ในบัญชี ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ทุกวันตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันสิ้น วิธีเติมเครดิตและถอนเงิน · เลือกเมนู “วอลเล็ต” · เลือก “เติมเครดิต” · เลือก “เติมเครดิตผ่านบัญชีธนาคาร” โดยสามารถโอนเงินจากบัญชีธนาคารที่ใช้สมัครกับไลน์แมนเพื่อเข้าสู่กระเป๋าเครดิต เพียงใช้แอปฯ

วิธีฝากเงินสดผ่านตู้ฝากถอนอัตโนมัติ CDMATM ธนาคารกรุงเทพ · กรณียืนยันตัวตนด้วยเลขประจำตัวประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์มือถือคู่กับรหัส OTP ไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของตู้อัตโนมัติ · กรณี สามารถโอนเงินผ่านช่องทางต่างๆดังนี้: เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชี ShopeePay; Username ของบัญชี Shopee; บัญชีธนาคาร; QR Code ที่แชร์โดย contact ของคุณ การ

วิธีการฝากเงิน บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! · ขั้นที่ 1 : ให้คุณเข้าไปที่เมนู “เงินสด” หลังจากนั้น กดปุ่ม “ฝากเงิน” เพื่อทำรายการต่อไป · ขั้นที่ 2 : เมื่อไปที่หน้า วิธีการฝากเงิน บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! · ขั้นที่ 1 : ให้คุณเข้าไปที่เมนู “เงินสด” หลังจากนั้น กดปุ่ม “ฝากเงิน” เพื่อทำรายการต่อไป · ขั้นที่ 2 : เมื่อไปที่หน้า

Quantity:
Add To Cart